Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Đầm HenKaa 21 Kiểu

Đầm HenKaa 21 Kiểu

Sở hữu đầm HenKaa kiểu dáng thời trang, duyên dáng, thích hợp cho mọi lứa tuổi - tạo cảm giác sang trọng khi đi dự tiệc, đi chơi chỉ với 119.000đ cho sản phẩm trị giá 250.000đ, tiết kiệm 52% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Xu hướng thời trang trong những năm gần đây đang trở lại với những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng và quyễn rũ. Sự tích hợp nhiều phong cách khác nhau trong cùng một sản phẩm đang được các nhà thiết kế tận dụng tối đa, cho các bạn nữ thỏa sức sáng tạo, điệu đà khoe dáng xinh mà lại vô cùng tiết kiệm và đơn giản. Với cách thiết kế thời trang trẻ trung ôm sát body, đơn giản nhưng tinh tế RMN bật mí cùng bạn Đầm Thời Trang 21 Trong 1, chỉ với 125.000đ biến tấu thành 21 kiểu khác nhau bạn nhé! 

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Đầm thời trang 21 trong 1. 
- Chất liệu: Thun cotton, co giãn. 
- Màu sắc: Đen, đỏ. 
- Size: Free size. 
- Kích thước: Dài váy: 60cm. Dài dây: 166cm. 
- Xuất xứ: Việt Nam. 

Chiếc đầm này đang là item hot trong xuân hè này, ưu điểm của chúng là phù hợp với nhiều dáng người, gầy béo, cao thấp đều có thể diện được. Hơn nữa chúng cũng là trang phục cực dễ thích nghi bởi nó giúp cho chủ nhân nổi bần bật tại nhiều sự kiện khác nhau mà không sợ "hớ" hoặc phản cảm. Vì vậy bạn có thể diện tới công sở, dạo phố hay xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng mà vẫn thanh lịch và duyên dáng.

Với 2 gam màu đỏ, đen sang trọng, quý phái. Đầm thời trang 21 trong 1 biến hóa với thiết kế vô cùng sáng tạo giúp bạn thoải mái sử dụng đầm cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm để tìm cho mình những phong cách mặc đầm thật ấn tượng.

Mùa hè nóng bức những trang phục với chất liệu mát mẻ đang được nhiều bạn gái trẻ lựa chọn. Chiếc đầm với chất liệu thun cotton mát lạnh mềm mại, không gây xù lông hay phai màu. Độ co giãn 04 chiều sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái, thoáng mát. Vải có độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể diện chiếc đầm cả ngày và hoàn toàn tự tin vui đùa cùng bạn bè. 

Thiết kế vô cùng sáng tạo giúp bạn thoải mái sử dụng đầm cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế đầm freesize thích hợp với vóc dáng của mọi bạn nữ nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo đầm bị quá dài hay quá ngắn. Hơn nữa, đầm có thể mặc dài dưới gối hay ngang đùi nên bạn tự do điều chỉnh cho phù hợp với thân hình mỗi người.

Điểm cuốn hút nhất ở chiếc áo đầm đa phong cách này là thiết kế vô cùng thông minh, mới lạ với 2 dây dài tạo 21 phong cách thời trang: mở 2 dây cho phong cách kín đáo hay bạn cũng có thể phối hợp cùng áo voan, áo kiểu biến chiếc đầm nhẹ nháng thành chân váy, mix cùng áo ống cho bờ vai thon thả…. Tạo thành những trang phục phù hợp cho các bạn trong những dịp đi chơi, đi tiệc, dạo phố. Sự tích hợp 21 phong cách khác nhau trong cùng một sản phẩm đang được các nhà thiết kế tận dụng tối đa, cho các bạn nữ thỏa sức sáng tạo, điệu đà khoe dáng xinh mà lại vô cùng tiết kiệm. Cuộn 2 dây cho biến hóa đầm có những phong cách hở lưng gợi cảm.

Chiếc váy còn thích hợp với chốn công sở khi bạn phối kèm với cùng với áo khoác len hay áo giả vest. Chắc chắn sự phối hợp này sẽ tạo nên một bộ đồ đẹp, cho bạn gái vẻ nhẹ nhàng, gợi cảm đầy cuốn hút.

Vừa trang nhã, vừa thanh lịch, vừa quyến rũ lại cá tính nhí nhảnh nữa!Tất cả đều chỉ trong 1 chiếc đầm. Vậy chần chừ gì mà bạn không sử hữu cho mình sản phẩm đầm thời trang 21 trong 1 này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét