Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Đầm maxi 2 in 1 (chấm bi).

Đầm maxi 2 in 1 (chấm bi).

Đón mùa hè rực rỡ,tự tin thể hiện phong cách cùng đầm maxi 2 in 1 chỉ với 85.000đ cho sản phẩm trị giá 170.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Họa tiết chấm bi là loại họa tiết chắc không còn xa lạ gì với hầu hết phái đẹp. Nó đã xuất hiện trong làng thời trang những năm trở lại đây và năm nay nó vẫn còn được xem là một xu hướng cực hot cho mùa thời trang xuân hè. Họa tiết chấm bi trên chiếc đầm Maxi mà RMN muốn giới thiệu cùng các bạn gái trở nên xinh tươi và nổi bật khi diện chiếc Đầm Maxi đa sắc màu và cực nữ tính, thời trang.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Đầm Maxi chấm bi
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Chất liệu: vải ton mềm mịn và thoáng mát.
- Váy dài 72cm thích hợp với các bạn nữ dưới 65kg.

Đầm Maxi chấm bi được may bằng chất liệu vải tôn, rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi, đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động nhiều dưới thời tiết nóng bức của mùa hè. Chiếc đầm có nhiều màu sắc, hoa văn trẻ trung, phù hợp với tính cách năng động của các bạn gái trẻ.

Điểm đặc biệt của đầm Maxi chấm bi là loại trang phục này rất linh hoạt. Bạn có thể mặc nó như một chiếc đầm ống để khoe những đường nét trẻ trung của đôi vai trần, hay mặc như một chiếc váy dài thướt tha, kết hợp cùng với những chiếc áo thun bó sát khỏe khắn, năng động. Đặc biệt, đầm Maxi chấm bi có dây buộc phía sau nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mặc thành đầm ống.

Một ưu điểm nữa của những chiếc đầm Maxi chấm bi đó là kích thước free size, thích hợp với mọi vóc dáng. Ngoài phần quây ở ngực, phần thân dưới thường buông rủ và rộng rất hữu ích giúp bạn “ăn gian” vòng hai, vòng ba hoặc che những khuyết điểm của đôi chân như sẹo, vết thâm cực kỳ hiệu quả nữa đấy!

Thêm một lý do để bạn chọn đầm maxi bởi thời trang có thể biến bạn thành một cô nàng đa phong cách, chỉ cần bạn thay đổi cách mix đồ với loại maxi này mỗi ngày. Bạn có thể là một cô gái dịu dàng, nữ tính, cũng có thể là một cô nàng thích sự “bụi bặm”... Tất cả đều có thể với Maxi chấm bi. Không kén người mặc, có thể mặc maxi chấm bi dạo phố hay diện trong các buổi tiệc đơn giản, trong những chuyến picnic hay chụp hình ngoại cảnh, sự bồng bềnh của chiếc váy sẽ cho bạn những shots hình lung linh không thể tả đấy.
Đầm Maxi chấm bi luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tủ đồ của bạn phải không nào. Bạn còn chần chờ gì mà không bấm Mua với giá cực hot chỉ 85.000đ, để được hưởng ưu đãi cùng RMN bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét