Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Áo tạo dáng Slim Lift.

Áo tạo dáng Slim Lift.

Tự tin khoe sắc cùng vòng 1 tự nhiên quyến rũ với sản phẩm áo tạo dáng Slim Lift chỉ với 75.000đ cho sản phẩm trị giá 150.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi

Thông tin giới thiệu

Bộ ngực là biểu tượng cho nữ tính, sắc đẹp và sự quyến rũ phái yếu, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một bộ ngực như ý muốn. Rất nhiều bạn gái thiếu tự tin nghiêm trọng với vòng 1 không hoàn hảo của mình và muốn thay đổi nó. Thấu hiểu được điều đó RMN xin giới thiệu đến cái bạn gái chiếc Áo tạo dáng SlimLift, chỉ với 75.000đ bạn đã có vòng một gợi cảm và vòng eo thon nhỏ như vậy ngay lập tức.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Áo tạo dáng SlimLift.
Chất liệu: Chất liệu: 96%nylon, 4% spandex.
Kích thước: Có 2 size M, L dành cho size áo ngực từ 34 đến 38.
Màu sắc: Đen, trắng, da.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Áo có tác dụng định hình vòng 1, nâng ngực, thích hợp mặc lót, tập thể dục, chơi thể thao.

Áo tạo dáng SlimLift giải pháp tức thời, nhanh chóng, tiện lợi cho vòng một và hai của bạn. Phụ nữ hiện nay thường gặp vấn đề mỡ bụng lỏng, không săn chắc. Bạn thiếu tự tin khi mặc đồ thời trang, ôm sát, vì mỡ bụng thường lộ thành ngấn.

Không những thế Áo tạo dáng SlimLift chất liệu từ sợi tổng hợp siêu nhỏ, đàn hồi, co giãn chất lượng cao, có tác dụng đệm đỡ cực tốt.Với thiết kế không gọng, không mouse nên rất thoáng khí cho vòng 1 và vòng 2 của bạn. Cùng 3 gam màu sang trọng: đen, trắng, da dễ dàng phối hợp cùng các trang phục, 2 kích cỡ size M,L giúp tạo dáng ngực có tác dụng cố định bên ngoài, tạo dáng cho khuôn ngực căng tròn hoàn hảo.Nếu bạn dùng hàng ngày, phần mỡ thừa sẽ không chảy xuống nách và cánh tay nữa, thậm chí khi bạn cởi áo ngực để đi ngủ vào ban đêm. Thật tuyệt vời khi ngực vẫn giữ nguyên dáng mà không bị biến dạng.

Với Trang Phục Áo tạo dáng SlimLift bạn không còn e ngại gì cả, bạn sẽ tự do lựa chọn tất cả các loại trang phục để tôn thêm vẻ đẹp, sự trang nhã, quí phái của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét