Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Áo Thun Facebook

Áo Thun Facebook

Áo thun in logo Facebook phong cách sành điệu, thích hợp với các bạn nữ trẻ trung, cá tính chỉ với 67.000đ cho sản phẩm trị giá 134.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Và bạn và người ấy đều là tín đồ trung thành? Trên facebook, bạn có thể chia sẻ cảm xúc cùng nhau, upload hình ảnh chụp chung, rồi thì đặt mối quan hệ đặc biệt với người ấy. Vậy thì, không lý do gì để từ chối deal lần này các bạn nhé! Áo thun in logo facebook – để trở thành một cặp đôi hoàn hảo, trẻ trung và sành điệu nhất!

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun in logo facebook.
- Chất liệu: Cotton cao cấp.
- Màu sắc: trắng.
- Size: M.

Áo thun in logo Facebook được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì và phô trương, thích hợp cho cả Nam lẫn Nữ. Đặc biệt, áo có thể dễ dàng mặc được trong các hoạt động đơn giản hàng ngày, những chuyến picnic cuối tuần cùng bạn bè. Áo được làm bằng chất liệu cotton 100%, không có hiện tượng xù lông, màu sắc trang nhã nên cũng rất dễ phối hợp với quần Jean, trông bạn sẽ luôn trẻ trung và năng động hơn trong mọi hoạt động.

Hãy cùng “người ấy” lưu lại những bức ảnh cực kool, đẹp và xì tin cùng áo cặp áo thun logo Facebook và đặc biệt đừng quên chia sẻ chúng lên mạng xã hội lớn nhất này nhé. Sẽ có thật nhiều “Like”, thật nhiều comment đấy! Hội những người bạn trên Facebook có thể cùng mua để tạo thành một nhóm bạn hoàn hảo cho mọi dịp họp mặt. Ảnh kỷ niệm tập thể sẽ được đăng tải trên trang Facebook như một món quà ngọt ngào dành cho tất cả thành viên.

Với mức ưu đãi tới 50%, chỉ 67.000đ để sở hữu sản phẩm này. Hãy để facebook làm cầu nối mang các bạn đến với nhau và RMN sẽ mang cầu nối đó đến với các bạn. Thật tuyệt quá không nào, còn chần chừ gì nữa mà không cùng diện những bộ trang phục dễ thương này xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét