Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giày búp bê Ruby Shop

Giày búp bê Ruby Shop


Tự tin sải bước trên đường cùng bạn bè và người thân với giày búp bê cực dễ thương chỉ với 95.000 VNĐ cho voucher trị giá 220.000 VNĐ, tiết kiệm 56% chỉ có remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Bên cạnh quần áo và những phụ kiện khác thì giày dép là món đồ thời trang bất ly thân của những người phụ nữ hiện đại. Nếu giày cao gót giúp bạn tôn lên vẻ quyến rũ và yểu điệu, giày thể thao giúp bạn trông khỏe khoắn và cá tính, giày đế xuồng giúp bạn đi lại dễ dàng hơn đồng thời thoải mái chạy nhảy mà vẫn có thể ăn gian chiều cao…thì giày búp bê sẽ là bí quyết giúp bạn trông xinh xắn và đáng yêu hơn.

Những đôi giày búp bê với chất liệu da, vải mềm mại và nhẹ nhàng... luôn mang tới cho các bạn cảm giác thoải mái khi dạo phố, đi chơi. Một ưu điểm lớn của giày búp bê đó là không kén dáng và đặc biệt rất dễ dàng phối hợp cùng các loại trang phục mà bạn yêu thích. Một chiếc váy ngắn với chân váy nhún bèo, một chiếc quần short với áo thun lệch vai và chiếc vòng tay lạ mắt, hay một chiếc quần jeans với áo kiểu trẻ trung… tất cả đều kết hợp được cùng giày búp bê để tạo nên những phong cách khác nhau, cho bạn thật tự tin và tươi trẻ mỗi khi xuống phố.
    
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Giày búp bê.
Chất liệu: Giày được làm từ chất liệu da, vải cao cấp, vừa mềm mại, vừa bền tạo sự thoải mái cho đôi chân khi di chuyển
Kiểu dáng: Đa dạng.
Màu sắc: Đa dạng.
Size: nhiều size.


Giày búp bê không chỉ dễ kết hợp trang phục mà còn tạo cảm giác thư giãn cho đôi chân. Bạn sẽ được tự tin sải bước cùng giày búp bê cả ngày mà không sợ mỏi, rộp da hay đau chân như các loại giày cao gót. Nếu bạn là người làm trong môi trường công việc thường xuyên phải đứng hay di chuyển nhiều thì kiểu giày này đặc biệt thích hợp cho bạn. 
    
Và trong thời tiết se lạnh của Sài Gòn, còn gì tuyệt vời hơn khi diện bộ trang phục xinh xắn cùng đôi giày búp bê ấm áp “tay trong tay” dạo phố cùng người ấy bạn nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét