Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Hộp cơm hâm nóng thức ăn văn phòng

Hộp cơm hâm nóng thức ăn văn phòng

Tiện dụng và nhỏ gọn mang lại bữa ăn thơm nóng đầy chất dinh dưỡng cho bạn trẻ năng động chỉ với 160.000đ cho sản phẩm trị giá 320.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Để chống lại thời bão giá và cũng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em giới văn phòng đã chọn giải pháp mang cơm cặp lồng đi làm. Bữa cơm trưa tại cơ quan không chỉ giúp chị em tiết kiệm được chi phí, giữ gìn sức khỏe mà còn là khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thế nhưng nhiều chị em đang lo lắng, bữa cơm trưa mang theo sẽ nguội lạnh, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe? Thật khó để có được món ăn trưa ưng ý tại văn phòng làm việc. Vì khi cơm mang đến mở ra ăn trưa đã nguội. Với deal hôm này, RMN giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm hộp hâm nóng thức ăn, vừa tiện lợi, an toàn lại dễ sử dụng, giúp chị em có được bữa trưa nóng sốt, ngon lành.  
Thông tin chi tiết:
Xuất xứ: Trung Quốc.
Thiết kế: Tiện dụng gồm 02 ngăn: 1 ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh, có nắp đậy giúp giữ hương vị riêng biệt của món canh và thức ăn.
Công dụng: Làm nóng thức ăn trong vòng 30-45 phút, chỉ sử dụng nguồn điện rất thấp 40W. Có đèn báo khi cơm và thức ăn được hâm nóng.
Kích thước: 180x115x247 cm.
Chất liệu: Nhựa cao cấp, chống dính, an toàn. Dễ dàng vệ sinh cọ rửa, không gây hại cho sức khỏe.
Trọng lượng: 0,83kg.
Sản phẩm có thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp. Việc sử dụng rất đơn giản: trước bữa ăn 30-45 phút, chỉ cần bạn cắm điện, vậy là đã có một bữa cơm nóng sốt, ngon miệng. Sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt rất tiện lợi cho việc di chuyển, được làm bằng nhựa an toàn, dễ dàng cọ rửa, vệ sinh. 

Quá tiện lợi dành cho bạn phải không nào? Khi sở hữu hộp hâm nóng thức ăn tiện ích này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi dùng cơm trưa tại văn phòng hay lo lắng cho con bạn đến từng miếng ăn giấc ngủ. Hãy nhanh tay ấn MUA trên Remoingay để nhận sản phẩm đặc biệt tiện lợi và đảm bảo cho sức khỏe của mình nhé các bạn!
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét