Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Nước hoa Gucci by Gucci 50ml

Nước hoa Gucci by Gucci 50ml

Tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng quý phái dành cho các quý cô sành điệu, yêu thích thời trang chỉ với 140.000đ cho sản phẩm nước hoa Gucci by Gucci 50ml trị giá 280.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa hè nóng nực sẽ làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi. Người sử dụng nước hoa nếu không chọn lựa được loại thích hợp sẽ khiến mùi cơ thể càng khó chịu hơn. Để thoát khỏi cảm giác nóng bức của mùa hè và luôn giữ được sự gợi cảm, thơm mát trên cơ thể hãy cùng RMN khám phá nhãn hiệu và mùi hương được đánh giá cao trong mùa hè này nha. Chỉ với 140.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình lọ nước hoa Gucci by Gucci 50ml giúp bạn luôn tươi trẻ trung và tươi mát nhờ những hương thơm đầy mê hoặc.

Được thành lập vào thập niên 20 tại Florence – Ý, Gucci là một trong những thương hiệu được tôn sùng nhất trên thế giới. Nhãn hiệu này luôn hiểu rõ thời trang và nước hoa là hai thứ không thể tách rời nhau. Mang đến những bộ quần áo với phong cách hiện đại, tân thời cho cả nam lẫn nữ, giờ đây biểu tượng 2 chữ cái lồng vào nhau nổi tiếng của Gucci đã trở thành một hình tượng thời trang, luôn được bắt gặp trong mọi sản phẩm của hãng, từ các bộ sưu tập túi, trang phục thể thao, các đôi giày gót cao và mảnh theo mùa cho đến những lọ nước hoa.

Nước hoa Gucci rất đa dạng về mùi hương, từ gợi cảm mê đắm cho đến ngọt ngào tươi mát, cùng với các dòng trang phục và phụ kiện của hãng, từ lâu đã trở thành những mùi hương kinh điển. Dễ dàng thấy được Gucci luôn tạo ra những làn sóng thời trang mới đồng thời là nhãn hiệu đi đầu về sự thanh lịch, và hương thơm tuyệt diệu của nước hoa Gucci luôn mang đến một cảm giác ngọt ngào của sự thành công. 

Hương thơm Gucci by Gucci là một điểm nhấn hiện đại đầy phong cách dành riêng cho bạn. Hãy thể hiện bản thân thông qua hương thơm cùa lá hoắc hương và các loài hoa trắng chủ đạo của Gucci by Gucci để thấy mình luôn mới mẻ và hợp thời. Mở đầu với hương quả lê và ổi; sau đó chuyển sang bản hợp ca của các loài hoa trắng gồm cúc La Mã, linh lan, Tiaré và hoa cam; sau cùng là sự ấm áp quyến rũ đến từ hoắc hương và xạ hương cho bạn một âm hưởng lắng đọng của hương thơm Gucci by Gucci. 
Mùi hương đặc trưng: Quả lê, Ổi, Hoa cúc La Mã, Linh lan, Hoa Tiaré, Hoa cam, Hoắc hương, Xạ hương.
Phong cách: Nữ tính, hiện đại.

Với thiết kế xinh xắn, đáng yêu, hương thơm dịu dàng, quyến rũ. Nước Hoa Gucci by Gucci sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng trong mắt người đối diện, thể hiện gu thẫm mỹ của mình trong mắt người thân, bạn bè lẫn người mình yêu thương vào những dịp đặc biệt….Nước Hoa Gucci by Gucii  còn là món quà ý nghĩa, độc đáo gửi gắm thông điệp yêu thương cho những người mà bạn quan tâm. Nhanh tay bấm Mua để được hưởng mức giá ưu đãi cùng RMN bạn nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét