Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Đồ ngủ sexy

Đồ ngủ sexy


Quyến rũ, gợi cảm, khoe những đường cong nóng bỏng cùng sản phẩm đồ ngủ sexy chỉ với 50.000đ cho voucher trị giá 100.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nhiều bạn gái vẫn còn giữ quan niệm đồ ngủ là loại trang phục tại gia,nên không cần phải quan tâm nhiều. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn những loại trang phục phù hợp với mình, đồ ngủ sẽ là một trợ thủ đắt lực cho bạn trong việc thể hiện nét nữ tính và những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Đồ ngủ thoải mái giúp bạn có thêm một giấc ngủ ngon và thoải mái. 


Với mong muốn giúp phụ nữ tôn thêm những nét đẹp cuốn hút của hình thể, trang phục dolotre.com luôn có đầy đủ các loại trang phục đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu cho các bạn nữ lựa chọn. Đến với dolotre.com, bộ sưu tập những trang phục gợi cảm của bạn sẽ phong phú thêm với những kiểu đồ lót trẻ trung, xinh xắn ở đây. 
 


Dolotre.com có đầy đủ các mẫu trang phục lót phù hợp với mọi vóc dáng phụ nữ. Các bạn gái trẻ có xu hướng sử dụng những loại đồ ngủ chất liệu voan, ren lưới mang lại phong cách sexy, dễ thương và hấp dẫn. Những loại đồ ngủ này sẽ mang lại cho bạn vẻ khỏe mạnh nhưng không kém phần quyến rũ và đầy cuốn hút, giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Những bạn gái năng động sẽ thích chọn cho mình những trang ngủ đồng bộ với các màu sắc tươi tắn như đen, tím, trắng, đỏ hồng… Đi kèm với những chi tiết nhỏ đáng yêu như những chiếc dây nơ, hoa… trong bạn sẽ thật rạng rỡ, nổi bật quyến rũ và đầy cá tính.

 
Bảng giá sản phẩm  Shop dolotre.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét