Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Quần gấu trẻ em ngộ nghĩnh

Quần gấu trẻ em ngộ nghĩnh


Cho con thêm đáng yêu và xinh xắn với quần hình thú ngộ nghĩnh cùng nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn lựa chọn chỉ với 69.000đ cho voucher trị giá 138.000đ, giảm đến 50% chỉ có ở remoingay!!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Khi đi học hoặc đi chơi hay ở nhà một trang phục phù hợp, vừa êm ái, vừa thoải mái, vừa đẹp mắt đang là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Đồng hành và trao cơ hội nhóm mua để sở hữu các chiếc quần đẹp mắt, phù hợp cho con yêu RMN giới thiệu bạn một sản phẩm cực rẻ, cực hấp dẫn Quần hình thú ngộ nghĩnh dành cho bé từ 1 – 5 tuổi, chỉ với 69.000đ, tiết kiệm đến 50%.

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Quần gấu trẻ em ngộ nghĩnh        
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: đa dạng cho bạn lựa chọn.
- Kiểu dáng: có 20 mẫu.
- Kích cỡ: đủ size cho các bé từ 1 đến 5 tuổi.

Cảm giác thích thú khi nhìn thấy bé vừa chập chững những bước đi đầu tiên vừa khoe phần mông với hình mặt gấu ngộ nghĩnh. Mặt gấu tươi cười, đáng yêu vừa làm cho chiếc quần thêm độc đáo vừa tạo điểm nhấn khác biệt mang lại cho bé phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ.

Sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc với chất liệu thun cao cấp nên rất bền. Quần co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nên bé sẽ có cảm giác thông thoáng, thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, quần được may rất khéo léo. Từng được kim, mũi chỉ đều thể hiện sự sắc sảo, chắc chắn, mẹ không phải lo quần bị rách hoặc sổ chỉ.

Với 20 hoa văn hình thú, thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Nếu chọn quần cho công chúa của mình, các bạn hãy chọn những gam màu như hồng, đỏ, cam… Và nhớ là trên đầu chú gấu sẽ có chiếc nơ xinh xắn, điệu đà, rất “con gái”. Hay với những hoàng tử nhỏ bạn nên chọn những gam màu tối một chút như xám, nâu, xanh rêu nhìn thật mạnh mẽ, nam tính.
 
Bên cạnh màu sắc tươi sáng, quần còn rất dễ thương với họa tiết ở phần ống. Ống quần bo lại, ôm sát chân nên trông rất gọn gàng. Khi đi, vận động bé không sợ vướng víu.

Chắc chắn bé yêu của bạn sẽ rất đáng yêu và xinh xắn khi diện chiếc quần này đấy! Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 – 5 tuổi các mẹ thỏa sức chọn cho con nhé. Bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội hấp dẫn này dành tặng con yêu, hay con đồng nghiệp, bạn bè món ý nghĩa xinh xắn này, thể hiện sự quan tâm tinh tế nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét