Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Quần skinny chấm bi đen trắng

Quần skinny chấm bi đen trắng

Tôn vinh đường cong gợi cảm, hấp dẫn của bạn với quần skinny chấm bi (đen-trắng), free size chỉ với 95.000đ cho giá trị sử dụng 190.000đ, chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi

Thông tin giới thiệu

Mốt Skinny là dạng quần ôm hay quần bó đang rất được ưa chuộng bởi sự năng động và cá tính, đặc biệt là vào mùa Đông, Xuân. Ngoài việc giúp đôi chân cao hơn, quần Skinny còn giúp bạn giữ ấm khi mặc những trang phục ngắn. Chỉ với 95.000đ cho giá trị sử dụng 190.000đ, bạn sẽ có ngay sản phẩm quần Skinny chấm bi (đen-trắng) free-size thật trẻ trung và gợi cảm.
Với chất liệu vải thun co giãn và thiết kế ôm sát cơ thể, đường ly phía trước, những chiếc quần Skinny chấm bi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái thích "diện". Bạn có thể dễ dàng kết hợp rất nhiều loại trang phục và lại khoe được cả vóc dáng thon thả của mình nữa! Chính ưu điểm này làm Skinny chấm bi trở nên “hot” hơn trong giới trẻ sành điệu mê thời trang hiện nay.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Quần Skinny chấm bi
Màu: đen -trắng
Chiều dài: 90cm.
Chất liệu: Thun polyester, co giãn 4 chiều
Size: Free size, mặc đẹp nhất cho các bạn nữ có size S, M, L


Skinny cũng không kén đồ để mix cùng. Áo pull phủi bụi, áo thụng, sơ mi... đều rất đẹp nếu mix cùng chiếc quần gợi cảm này. Nếu bạn mặc Skinny, giày cao gót sẽ phù hợp hơn những đôi giày bệt hay thể thao, nó giúp cho vóc dáng của bạn đạt đến sự hoàn hảo và mơ ước. Skinny là những chiếc quần được làm từ chất liệu vải thun, mềm mại và có độ co giãn thoải mái và phù hợp với tất cả các bạn nữ. Kiểu quần Skinny cho bạn đôi chân thon dài, những đường cong hấp dẫn, gợi cảm nhất. Đây thực sự là một kiểu quần "tôn vinh" vẻ đẹp của phái nữ.
Nếu vòng ba "hơi tròn trịa", bạn nên diện những chiếc áo dài hơi rộng ở phần dưới, không nên chọn áo ôm sát mông, dễ để lộ nhược điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tùy thuộc vào chiều cao để kết hợp áo và quần bởi với những cô nàng không cao, áo quá dài lại làm bạn trông thấp đi. Áo chỉ qua mông một chút và không ôm sát là đẹp nhất..
Quần Skinny có độ bền cao và đặc biệt, bề mặt quần không xù lông. Với chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo, đây thực sự là một kiểu quần "tôn vinh" vẻ đẹp của phái nữ. Hãy thử mặc một chiếc Skinny này để làm tôn thêm vẻ gợi cảm từ những đường cong quyến rũ của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét