Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Set bắp bò cuốn tại nhà hàng Bò Cao Nguyên gia re

Set bắp bò cuốn tại nhà hàng Bò Cao Nguyên  giá rẻ

Cùng người thân, bạn bè thưởng thức hương vị tươi ngon, lạ miệng của Bắp Bò Cuốn Bánh Tráng Rau Rừng chỉ với 75.000đ cho voucher trị giá 120.000đ, tiết kiệm 37% chỉ có ở remoingay!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nhà hàng Bò Cao Nguyên là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Sài Thành và được nhiều thực khách yêu thích. Đến với nhà hàng Bò Cao Nguyên, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình với những món ăn ngon, hương vị đậm đà và giá cả phải chăng.

Một trong những đặc sản của Bò Cao Nguyên là món bắp bò cuốn bánh tráng và rau rừng rất độc đáo. Món ăn đơn giản này là sự kết hợp của bắp bò tươi ngon được lựa chọn từ giống bò Tây Nguyên, luộc vừa chín tới và nhiều loại rau xanh, sạch được chuyển xuống từ Tây Ninh. Đặc biệt, điểm làm nên hồn của món ăn này chính là chén mắm nêm đặc sắc. Với deal lần này của RMN, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này chỉ với giá 75.000 VNĐ cho giá trị sử dụng 120.000 VNĐ.
 
Thịt bò vừa mềm, vừa dai hòa lẫn hương vị béo béo, giòn giòn của da và gân bò chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị. Nắm mêm pha cay cay, ngọt ngọt càng đậm đà hơn khi ăn kèm với rau rừng vừa lạ miệng, lại vừa hấp dẫn. 
 
Món này nhìn sơ qua tưởng chừng rất đơn giản và dễ làm nhưng cái tài của các đầu bếp tại Bò Cao Nguyên chính là tạo nên hương vị riêng không lẫn vào đâu được. Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, bày biện đều thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kỳ và khéo léo. Thịt bò được chọn từ giống bò cao nguyên cho thịt chắc, mềm và thơm ngon đặc biệt. Các loại rau ăn kèm như: quế vị, sao nhái, lá cóc non, quế bần cùng với dấp cá, tía tô, dưa leo, giá, cà rốt, lá hẹ, húng quế, cần nước, caron, khế chua, chuối chát… được nhặt rửa cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh và bày trí thật bắt mắt. Chỉ cần nhìn qua thôi, hẳn bất kỳ ai cũng muốn được thưởng thức ngay.

Ăn kèm với món này chắn chắn không thể thiếu bánh tráng Tây Ninh. Bánh không quá dày nhưng cũng không mỏng, độ dẻo dai, dễ cuốn và không bị dính khi nhúng. Thưởng thức món bắp bò cuốn rau rừng bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn khi tự tay chọn rau, gắp thịt, cuốn bánh, chấm nắm và nhai chậm rãi, cảm nhận hương vị tuyệt vời lưu lại trên đầu lưỡi. 

Tọa lạc tại 528 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, Nhà hàng Bò Cao Nguyên với không gian không quá rộng nhưng đủ để bạn và người thân vừa thưởng thức bữa ăn ngon vừa tận hưởng không khí ấm cúng và thân thiện.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay Click Mua để sở hữu ngay voucher bắp bò cuộn bánh tráng tại nhà hàng Bò Cao Nguyên với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 75.000đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét