Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Thưởng thức cà phê Take Away tại Angeli coffee

Thưởng thức cà phê Take Away tại Angeli coffee

Thưởng thức hương vị cà phê Take - Away mới lạ tại Angeli coffee. Voucher trị giá 70.000vnd giảm 50%, chỉ còn 35.000vnd, Chỉ có tại Remoingay.com!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Một ngày mới bắt đầu của người Sài Gòn với ly cà phê và tờ báo. Điều hiển nhiên này đã trở thành nét văn hoá đầy tinh tế của người Sài Gòn. Bạn là những người trẻ hiện đại? Bạn yêu thích hương vị cà phê kiểu Ý? Bạn bận rộn với công việc và ít có thời gian ngồi tại quán cà phê? Quán cà phê Angeli là địa điểm lý tưởng mà RMN muốn giới thiệu với bạn kỳ này. Chỉ với voucher trị giá 70.000 VNĐ, tiết kiệm 50% còn 35.000đ bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon cùng những món bánh độc đáo tại đây.  

Với đồ uống chủ đạo là cafe nóng và cafe đá xay, ngoài ra còn có các loại khác như chocolate, trà, yogurt... Với mức giá phù hợp như vậy, bạn có thể yên tâm thưởng thức những thức uống có chất lượng cao nhưng túi tiền không cho phép đến các thương hiệu cafe lớn.
 
Dễ bắt mắt người đi đường nhưng không quá phô trương, Coffee take away Angeli với không gian đầy sắc màu cổ tích Châu Âu thể hiện nét trẻ trung, nổi bật và đầy sáng tạo.
  

Máy pha café công nghệ của Ý, tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của những hạt café tươi, cho ra đời những ly café hợp khẩu vị với người Việt.
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người bạn yêu thương chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên tách cà phê nóng với niềm đam mê bất tận? Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả lại vô cùng hợp lý, quán cà phê Take away Angeli sẽ mang đến cho bạn phong cách thưởng thức cà phê hoàn toàn mới lạ. 
 
Menu quán:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét