Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm dành cho 1 người

Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm dành cho 1 người

Khám phá Angkor huyền bí – Cùng trải nghiệm mùa hè tại “ Đất nước của chùa tháp”, Voucher trị giá 4.880.000vnd giảm 40%, còn 2.890.000vnd chỉ có tại Remoingay.com!!! Giao Voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Cambodia – đất nước của những mái chùa tháp từ lâu đã trở nên quen thuộc trong tâm thức của du khách. Nhưng có đến rồi du khách mới khám phá thêm nhiều điều mới lạ nữa từ vùng đất ngỡ như thân quen này. Chương trình du lịch “Khám phá Angkor huyền bí” 04 ngày 03 đêm mà Rẻ Mỗi Ngày cùng BẠCH PHƯƠNG Travel giới thiệu sẽ đưa du khách xuyên qua những cánh đồng bạt ngàn vườn cây thốt nốt đẹp như tranh vẽ, chiêm nghiệm nụ cười bí ẩn muôn thuở của thần Bayon, ngẩn ngơ theo điệu múa Apsara của các tiên nữ xinh đẹp, chạm tay vào những tuyệt tác phù điêu của đền Angkor huyền thoại – một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc nhất của thế giới… 

Đắm mình suy tưởng giữa khung cảnh hoang vu, cổ kính, ngắm những ngọn tháp huyền bí soi bóng trên mặt hồ lộng gió, du khách sẽ như được sống lại ở một thế giới khác, thế giới thần linh, tiên nữ và chiến binh ….rực rỡ sắc màu của đế chế Angkor huy hoàng ngày ấy… 
 

Sau đây, là chương trình tour:
 NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH  - SIEMREAP  ( 580 km)
-    Xe và hướng dẫn viên đón khách tại Hồ Chí Minh, khởi hành đi Campuchia.
-    Dùng điểm tâm sáng tại Trảng Bàng: với đặc sản là bánh canh giò heo.
-   Đến cửa khẩu Mộc Bài, làm thủ tục nhập cảnh đi Siemreap. Quý khách sẽ tận mắt thấy cảnh sinh hoạt của nông thôn ở KOMPONG CHAM, KOMPONG THOM.
-    Ăn trưa tại PREY VENG.
-    Nhận phòng khách sạn tại Siemreap. Dùng cơm tại nhà hàng. 
-    Tối: Tự do khám phá khung cảnh huyền bí của thành phố đền đài cổ kính. 
         Cầu đá Ong - một cây cầu cổ có số tuổi  gần 1000 năm

NGÀY 2: KHÁM PHÁ SIEMRIEP

-    Ăn sáng. Tại khách sạn. Tham quan cửa nam ANGKOR THOM, cung điện lớn nhất. Tượng BAYON 4 mặt khổng lồ - các gương mặt " hỷ- nộ - ái - ố", các phù điêu nghệ thuật.
Đền TaProhm: Ta Prohm là tên gọi của một ngôi đền tại quần thể Angkor, được xây dựng theo phong cách Bayon vào cuối thế kỷ 12 và đầu thế kỷ 13, ban đầu được gọi là Rajavihara. Tọa lạc ở vị trí phía Đông Angkor Thom và nằm ở cạnh phía Nam của hồ Đông Baray, gần hồ Tonle Bati. Ngôi đền này đã được thiết lập bởi vua Khmer Jayavarman VII, dùng làm tu viện và trường học Phật giáo Đại thừa.
 

Không giống như phần lớn các ngôi đền tại Angkor, Ta Prohm đã bị bỏ quên hàng nghìn năm nhưng nó vẫn giữ được gần như nguyên vẹn kết cấu ban đầu. Cảnh cây cối rậm rạp của khu rừng nhiệt đới bao quanh các phế tích đã khiến Ta Prohm là một trong những ngôi đền tại Angkor được du khách viếng thăm nhiều nhất. 

Cảnh tượng hùng vĩ nhất là rễ của các cây Tung và Kơ Nia ôm gọn, như nuốt trọn cả ngôi đền. Cảnh đền với vẻ điêu tàn, hoang phế nên đoàn phim Hollywood đã chọn nơi đây để diễn viên Angelina Jolie đi tìm kho báu trong phim Bí mật ngôi mộ cổ.
Tham quan Kinh thành AngKor Thom bằng phương tiện xe điện : Angkor Thom có nghĩa là "Kinh thành lớn", là thành phố kinh đô lâu dài nhất và cũng là cuối cùng của Vương quốc Khmer, được vua Jayavarman VII xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 12. Đền Bayon - nằm ở trung tâm quần thể Angkor Thom. Ngôi đền gồm 54 tháp lớn nhỏ, trên mỗi tháp đều có khắc khuôn mặt của Thần Lokesvara, hay còn gọi là thần Avalokitesvara, tượng trưng cho sự quan sát của thần linh về 4 hướng của Campuchia. Nằm ở trong khu phức hợp quần thể Angkor Thom, Bayon (còn gọi là Yaxodarapura) được xem là ngôi đền trung tâm.
 
                                      Đền Bayon

Tiếp tục tham quan Angkor Wat:

 
Khu đền thiêng sáng rực dưới ánh đèn
-    Có thể dừng lại tham quan và chụp ảnh các đền ven đường: Đền Prerup - Hồ Srang - Đền Banteay Kdei - Đền Takeo - Cổng Nam và Đông của Angkor Thom - Sân voi - Sân Vua hủi - Đền Phemeanakas - Đền Baphoun …

-    Leo núi Bakheng, ngắm hoàng hôn trên đỉnh Angkor Wat.
-    Dự tiệc buffet - Thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt: Ca múa cung đình Khmer.
 
Vũ điệu Apsara
NGÀY 3: SIEMREAP - PHNOMPENH (314 km)

-    Ăn sáng, trả phòng. Khởi hành về Phnompenh. Ăn trưa và nhận phòng tại Phnompenh.
-    Tham quan Cung Điện Hoàng Gia, Chùa Vàng, Chùa Bạc, ...
 
Cung Điện Hoàng Gia Campuchia
- Tham quan khu giải trí phức hợp NAGA WORLD INTERTAINMENT

 
                         Naga World Intertainment

NGÀY 4: PHNOMPENH - HỒ CHÍ MINH (240km)

-    Ăn sáng 
-    Tham quan Đài Độc Lập, Đài Tưởng Niệm Tình Nguyện Việt Nam.
-    Đi chợ, mua sắm tại Chợ mới và các trung tâm mua sắm lớn của thủ độ PhnomPenh.
 -   Ăn trưa tại Phnompenh.
-    Khởi hành về lại Hồ Chí Minh - Kết thúc chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét