Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

USB 3.5G MH90 chính hãng CimCom

USB 3.5G MH90 chính hãng CimCom

Sử dụng tương thích với 3 mạng: Mobiphone, Vinaphone, Viettel cùng với tốc độ kết nối lên tới 7.2 Mgps. Lướt web thoải mái mọi lúc mọi nơi chỉ với 359.000đ cho sản phẩm trị giá 700.000đ, tiết kiệm 48%, chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Internet ngày nay đã trở thành một công cụ làm việc, học tập, vui chơi, giải trí, tìm kiếm thông tin… không thể thiếu đối với mỗi người. Thật khó có thể kể hết những tính năng tiện dụng và những lợi ích mà internet mang lại cho cuộc sống hiện nay. Chính vì vậy, việc sử dụng internet trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với mọi người. RMN xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm USB 3.5G MH90 CimCom, có thể kết nối internet ở bất cứ đâu có sóng điện thoại acủa các mạng Mobiphone, Viettel và Vinaphone, chỉ với giá 359.000đ tiết kiệm đến 50%.

Thông tin sản phẩm:   
- Tên sản phẩm: USB 3.5G MH90 CimCom.
- Model: MH90.
- Kích thước:72mm x 46,18mm x 14,72mm.
- Trọng lượng: 44g.
- Màu sắc: đen, trắng.
- Hỗ trợ công nghệ HSDPA 2100MHz, Quad-band class12 GSM/EDGE 850/900/1800/1900MHz.
- Hỗ trợ tải xuống lên đến 7.2Mbps trên các mạng hỗ trợ HSDPA và UMTS, tải lên lên đến 384kbps.
- Hỗ trợ công nghệ EDGE lên đến 236.8Kbps. 

- Hỗ trợ nhắn tin, nhận tin SMS. 

- Tự cài đặt phần mềm, không cần CD kèm theo. 

- Giao diện kết nối: USB 2.0.
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên tới 16G.
- SIM card: SIM điện thoại di động giao diện 3.0V. 

- Đèn LED báo hiệu trạng thái kết nối. 

- Hệ điều hành hỗ trợ: Windows XP / 2000 / Vista / Window7. 

- Có chức năng kiểm tra tài khoản.
Nếu như bạn cảm thấy bất tiện vì hầu hết USB 3G do các nhà mạng tung ra đều chỉ có thể truy cập được 1 mạng với tốc độ hạn chế thì với sản phẩm USB 3.5G MH90 CimCom, bạn có thể truy cập cả 3 mạngMobiphone, Viettel và Vinaphone một cách nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ nơi nào có sóng điện thoại. Bạn không còn phụ thuộc vào 1 sim mạng như trước đây mà có thể chọn mạng nào mạnh nhất, có nhiều ưu đãi nhất để sử dụng.

USB 3.5G MH90 CimCom tương thích với hầu hết các hệ điều hành như: Mac OS, Win2000, Win XP, Win 7 All, Linux... Khâu cài đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lắp sim 3G đã kích hoạt rồi cắm vào máy. Sau khi máy tính đã nhận thiết bị, bạn làm theo các bước hướng dẫn. Tùy nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể đăng ký các gói cước theo tháng, theo tuần hay theo ngày của mỗi mạng. Với sản phẩm này, bạn được phép lựa chọn thoải mái các gói cước của nhà mạng phù hợp nhất.

Sản phẩm cho phép kết nối Inernet với tốc độ tải xuống hỗ trợ lên đến 7,2Mbps nhờ công nghệ HSDPA (3.5G). Chính vì vậy, thiết bị hoàn toàn phù hợp để sử dụng các dịch vụ đa phương tiện trực tuyến như chơi game, xem phim, nghe nhạc, video chat hay voice chat online với tốc độ đường truyền cực mạnh.

Ứng dụng của USB 3G HSPDA Modem:
- Kết nối Internet không dây tốc độ cao (tương đương ADSL), nhanh hơn wifi. 

- Lướt web, đọc/gửi email, download/upload file, chat Yahoo messenger, xem webcam… 

- Gọi điện thoại IP, hội thoại Skype, họp trực tuyến, thương mại điện tử, đặt lệnh chứng khoán… 


Với chiếc USB 3.5G MH90 CimCom này, bạn sẽ sử dụng được internet ở mọi nơi vào bất cứ lúc nào bạn muốn. Còn chần chừ nữa, hãy nhanh tay Click "MUA" để sở hữu chiếc USB 3.5G MH90 CimCom đa năng và mạnh mẽ này bạn nhé. RMN hỗ trợ giao hàng cho bạn tận nơi miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét