Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Viên tái tạo mô sụn khớp Glucosamine Complex

Viên tái tạo mô sụn khớp Glucosamine Complex


Glucosamine Complex giúp phục hồi, tái tạo mô sụn khớp, giúp đảm bảo sự vận động linh hoạt của khớp chỉ với 279.000đ cho sản phẩm trị giá 558.000đ, tiết kiệm 50%, chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Viêm khớp là một dạng bệnh do thoái hoá cơ, xương, khớp. Mỗi khớp thường được bảo vệ bởi nhiều thành phần như cơ, gân, sụn và màng hoạt dịch. Trong quá trình cuộc sống, do tuổi đời, do chấn thương, do lao động nặng nhọc hoặc do tích lũy những chất độc hại, các khớp có thể bị thoái hóa, các tổ chức ở khớp bị khô nước, hóa vôi, xơ hóa hoặc biến dạng. Những sự thay đổi này làm mất đi tính đàn hồi và sự linh hoạt cần thiết nên gây đau nhức và khó khăn khi chuyển động. Để hỗ trợ quá trình điều trị của các bệnh nhân viêm khớp, deal lần này, RMN xin giới thiệu đến bạn viên tái tạo mô sụn khớp Glucosamine Complex xuất xứ Canada, giúp bổ sung các loại vitamin thiết yếu, đảm bảo sự vận động linh hoạt của khớp. 

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Viên tái tạo mô sụn khớp Glucosamine Complex
- Xuất xứ: CanadaNhập khẩu và phân phối: Công ty dược phẩm Trung Ương 2 (Codupha) 
- Thành phần: Cấu tạo 1 viên nén gồm: 
+ Glucosamine Sulfate 2KCL: 600mg 
+ Shark Cartilage: 150mg 
+ Green Lipped Mussel: 100mg 
+ White Willow Bark: 80mg 
+ Vitamin D3: 100IU 
+ Vitamin C: 75mg 
+ Calcium: 175mg 
+ Manganese: 5mg 
+ Thành phần khác: Microcystlline Cellulose, Croscarmellose Sodium, Stearic Acid, Manganesium Stearate, Sillicon Dioxide, HPMC, Titanium Dioxide, Talc, PEG vừa đủ 1 viên. 
Hạn sử dụng: 03/2014 
- Quy cách đóng gói: Lọ x 100 viên nén. 
Công dụng: Giúp phục hồi, tái tạo mô sụn khớp, giúp đảm bảo sự vận động linh hoạt của khớp. 
- Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, đau mỏi khớp. 
Đối tượng dùng: Người thoái hóa xương khớp, thoái hóa khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gẫy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mạn, chấn thương trong thể thao. 
Cách dùng: 1 viên/ lần x 3 lần / ngày. 
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng. 
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Glucosamin tự nhiên là một amino - monosaccharide tham gia vào quá trình tổng hợp glucosaminoglycan tạo thành mô sụn, tăng sản xuất chất nhày dịch khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm quá trình mất calci của xương, đồng thời ức chế các enzym phá hủy sụn khớp (collagenase, phospholinase A) và giảm các gốc tự do (superoxide) là những chất phá hủy các tế bào sinh sụn giúp bồi bổ và tái tạo lớp sụn và chất nhờn ở các đầu khớp xương, ngăn ngừa sự thoái hóa và giúp hồi phục các khớp xương bị tổn thương, giúp giảm thiểu đến tối đa những cơn đau nhức của bệnh đau khớp.

- Shark Cartilage giúp tái tạo sụn khớp đã bị phá huỷ , duy trì sự lành mạnh của sụn khớp. Dự phòng các bệnh phong thấp , viêm khớp , gai xương , thoái hóa xương đặc biệt là đối với người cao tuổi .. 
- Green Lipped Mussel: Giúp chống các bệnh viêm nhiễm như viêm khớp dạng thấp, bệnh vẩy nến và viêm xương khớp mãn tính. 

- Vitamin D: Bổ sung cho khẩu phần ăn. Còi xương do dinh dưỡng, còi xương do chuyển hóa và nhuyễn xương, ngăn ngừa và điều trị loãng xương, điều trị bênh lupút thông thường, viêm khớp dạng thấp và dạng vẩy nến. 
- Calcium: Hạ canxi huyết cấp, dự phòng thiếu canxi khi thay máu, chế ăn thiếu canxi. 
- Vitamin C: Phòng và điều trị do thiếu vitamin C, phối hợp với desferrioxamin để làm tăng thêm đạo thải sắt trong điều trị bệnh thalassenia. Các chỉ định khác như phòng cúm, chóng liền vết thương. 
 
Vì là thực phẩm thức năng Glucosamine Complex với 100 viên nang giúp hỗ trợ điều trị thái hóa khớp, không có hại cho dạ dày, nên có thể dùng lâu dài. Chỉ với 279.000đ bạn đã sở hữu một hộp thực phẩm chức năng Glucosamine Complex giúp bạn không còn khổ sở vì những cơn đau nhức khi thời thiết thay đổi. Click Mua để được giao hàng tận nơi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét