Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Vòi rửa xe tự động

Vòi rửa xe tự động

Dễ dàng và nhẹ nhàng hơn với công việc tưới cây, rửa xe và vệ sinh nhà cửa với sản phẩm vòi rửa xe tự động, chỉ với 70.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Sau những ngày làm việc mệt nhọc, cuối tuần bạn thường làm gì để giảm stress? Một số người thích đi câu cá, một số người thích chơi thể thao, một số khác lại thích đi dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối và tự mình rửa sạch những chiếc xe cho mình và người thân. Nếu bạn là một trong số những người muốn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình như vây, hãy sắm ngay một chiếc vòi nước rửa xe tự động. Hôm nay, Remoingay sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm tiện dụng để bạn dễ dàng hơn trong các công việc nhà. Chỉ với 70.000đ thay vì 140.000đ, bạn sẽ có ngay sản phẩm vòi rửa xe tự động tiện ích dùng để tưới cây hoặc rửa xe.

Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm vòi rửa xe tự động dùng cho tưới cây hoặc rửa xe
Cấu tạo:
 Dây dài 4m (Chưa tính 2 đầu xịt rửa và đầu nối) 
Xuất xứ: Trung Quốc
Bộ sản phẩm bao gồm: 1 đầu vòi tưới đi kèm, 1 đầu nối trực tiếp với đường ống. Bộ dây có 3 gioăng nhựa để vặn vòi nước giúp nước không bị rò rỉ khi sử dụng. Dây dẫn nước gồm 2 lớp, 1 lớp vải dù tránh trơn, trượt tay khi cầm, bên trong là lớp ruột ống bằng cao su để nước không thấm ra lớp vải dù bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:
 Vòi rửa xe tự động thao tác lắp rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn gioăng đen vào bên trong ống, sau đó vặn chặt một đầu vào phía vòi tưới đi kèm, một đầu vặn chặt trực tiếp vào đường ống là có thể bơm nước để tưới cây. Điều chỉnh lượng nước nhẹ hay mạnh bằng cách bấm cần nhấn nước được gắn ở vòi. 

Với bộ sản phẩm vòi rửa đa năng, nhưng công việc như tưới cây, rửa xe, lau chùi nhà cửa của gia đình bạn được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bộ sản phẩm không những tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

Đầu vòi đa năng có thể điều chỉnh mức nước phun ra để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể phun diện tích rộng khi tưới cây, lau chùi nhà cửa cũng như có thể phun mạnh và tập trung vào một chỗ mỗi khi rửa xe  hoặc xả nước vào những ngóc ngách nhỏ hẹp sẽ giúp bạn dễ dàng rửa thật sạch mọi bụi bẩn trong ngôi  nhà thân yêu của mình. 

Bộ sản phẩm vòi rửa đa năng rất dễ dàng tháo lắp và rất thuận tiện trong việc di chuyển vì gọn nhẹ. Dây ống dài 4m (chưa tính 2 đầu xịt rửa và đầu nối) giúp bạn dễ dàng kéo đi khắp nơi trong vườn hoặc nhà của mình.

Với chiếc vòi nước đa năng tiện dụng này có thể giúp bạn giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi. Nhanh tay Click Mua ngay để cùng sở hữu sản phẩm với mức giá cực kỳ hấp dẫn cùng Remoingay bạn nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét