Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Đầm ngủ gợi cảm & đáng yêu

Đầm ngủ gợi cảm & đáng yêu


Gợi cảm, quyến rũ hơn cho các bạn nữ với đầm ngủ gợi cảm và đáng yêu chỉ với 89.000đ, tiết kiệm đến 50% cho giá trị sử dụng 178.000đ, chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nhiều bạn gái vẫn còn giữ quan niệm đồ ngủ là loại trang phục tại gia,nên không cần phải quan tâm nhiều. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn những loại trang phục phù hợp với mình, đồ ngủ sẽ là một trợ thủ đắt lực cho bạn trong việc thể hiện nét nữ tính và những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Đồ ngủ thoải mái giúp bạn có thêm một giấc ngủ ngon và thoải mái. Với deal lần này, RMN xin giới thiệu đến các bạn đầm ngủ gợi cảm và sexy chỉ với 89.000đ, tiết kiệm đến 50% cho giá trị 178.000đ.

Thông tin sản phẩm: 
- Được thiết kế gợi cảm và dễ thương, đáng yêu, phù hợp với tất cả các bạn nữ. 
- Được may với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hôi tốt. 
- Màu sắc: trắng, đen, tím 
- Size: Freesize (dưới 55kg) 
- Xuất xứ: Đài Loan
  
Với chất liệu thun vải mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong những bộ đầm ngủ này.
Bạn hoàn toàn yên tâm vì đầm ngủ free size sẽ không hề kén người mặc. Kiểu dáng được thiết kế cực kỳ gợi cảm, mang lại cho bạn một ngoại hình quyến rũ và đầy cuốn hút. Đầm ngủ có 03 màu cho bạn lựa chọn: trắng, đen, tím.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay Click MUA cùng RMN để sở hữu ngay chiếc đầm ngủ cực kỳ gợi cảm này nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét