Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Combo 03 đôi vớ nam

Combo 03 đôi vớ nam


Thoải mái và tiện dụng với combo 03 đôi vớ nam Adidas (ngắn), hút ẩm tốt, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, vừa vặn ôm sát cổ chân tạo cảm giác thoải mái khi đi lại chỉ với 49.000đ, tiết kiệm 45% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Bạn thường mất tự tin về mùi hôi chân khi mang giày tất cả ngày, cảm giác không thoải mái, nóng bức khó chịu và gây không ít phiền toái cho công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày của bạn. Bạn muốn có một loại vớ tốt hơn giúp khắc phục các phiền toái trên. Để giúp cho đấng mày râu không phải đối mặt với những vấn đề khó chịu đó, RMN giới thiệu Combo gồm 03 đôi vớ nam Adidas cao cấp. Với sản phẩm này, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin sải bước mà không sợ mùi hôi và cảm giác nóng bức khó chịu.

 Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Vớ nam cao cấp Adidas
- Số lượng: Combo 3 đôi
- Màu sắc: Trắng, đen, xám
- Vớ cổ ngắn dành cho nam 
- Xuất xứ: Trung quốc.
- Chất liệu: 100% cotton.

Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm, các đấng mày râu ta thường gặp những phiền toái khi mang những loại tất có độ đàn hồi và khả năng hút mồ hôi thấp. Vì thế  để cải thiện tình trạng này, thông thường các chàng phải thay vớ hàng ngày. Với vớ nam Adidas, bạn có thể yên tâm vì không gặp phải những vấn đề đó nữa. Vớ có thể giữ ấm, chống nắng, giảm mùi mồ hôi kết hợp với tính năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt.
 

Vớ nam Adidas được thiết kế vừa vặn, ôm sát cổ chân, chất liệu mềm mại không để lại vết hằn trên da như các loại vớ thông thường. Độ co giãn cực tốt nên sản phẩm phù hợp với mọi kích thước chân. Với những đôi tất thông thường sau khi sử dụng một thời gian ngắn, vớ sẽ bị dãn và không thể sử dụng được; nhưng với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm tuyệt đối vì độ bền của sản phẩm rất cao, co giãn tốt trong thời gian dài. Đây không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân mà còn giúp tiết kiệm ví tiền của bạn.

Combo 3 đôi vớ nam Adidas có 3 màu trắng, đen, xám thanh lịch, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các loại giày và quần âu khác nhau. Các đấng mày râu sẽ tự tin hơn với phong cách lịch lãm và sang trọng toát lên từ những phụ kiện nhỏ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dành riêng một đôi vớ cho việc chơi thể thao. Với độ thấm hút mồ hôi tối ưu, sản phẩm sẽ giúp bạn sảng khoái và tìm được cảm giác tốt nhất cho những môn thể thao hằng ngày. Sản phẩm còn là quà tặng tuyệt vời cho các chàng trong những ngày hè nắng nóng. Nhanh tay làm chủ sở hữu Combo 3 đôi vớ nam Adidas cao cấp tại RMN với mức giá ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét