Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Giày búp bê đi mưa hiệu Pucca

Giày búp bê đi mưa hiệu Pucca

Kiểu dáng thời trang, trẻ trung và nhanh chóng loại bỏ cảm giác ướt át khó chịu với giày búp bê đi mưa thời trang hiệu Pucca, chỉ với 53.000đ, tiết kiệm đến 52% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa mưa đang tràn ngập khắp Sài Gòn làm cho đường phố ngập nước. điều đó sẽ làm cho đôi giày của bạn mau hư hỏng vì nước mưa, còn đôi chân bạn luôn bị ướt sũng. Để hạn chế tình trạng này RMN sẽ giới thiệu đến các bạn một cách đơn giản: giày đi mưa, chi với 53.000đ tiết kiệm đến 52% bạn đã có thể sỡ hữu 1 voucher giày búp bê đi mưa hiệu Pucca với kiểu dáng xinh xắn, tiện lợi.

Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: giày búp bê đi mưa hiệu Pucca.
Màu sắc: trắng sữa, đỏ, xám, đen.
Kích thước: có đầy đủ các size cho bạn lựa chọn.

Đôi giày búp bê đi mưa hiệu Pucca được làm từ chất nhựa dẻo cao cấp, tạo cảm giác êm ái cho chân. Được thiết kế ôm khít chân rất thoải mái cho người mang và có độ bền cao. Đế giày bằng nhựa có tác dụng chống trơn trợt, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong trời mưa.  
 
Với kiểu dáng hiện đại, đôi giày búp bê hở mũi sẽ giúp các bạn gái thể hiện phong cách, cá tính trẻ trung của mình. Đôi giày cũng rất thích hợp khi phối cùng những kiểu quần jeans, áo phông… cho bạn phong cách cá tính, trẻ trung. Không chỉ dùng trong những ngày mưa mà bạn còn có thể mang đôi giày xuống phố, đi picnic, hay tắm biển trong những ngày hè.  

Giày có 4 màu thời trang: trắng sữa, đỏ, đen, xám để bạn lựa chọn. Với đầy đủ các size cho bạn lựa chọn giày búp bê đi mưa hiệu Pucca sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của các bạn gái khi ra đường vào những lúc trời mưa. Bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Nhanh tay bấm MUA để sở hữu đôi giày thời trang đi mưa tiện dụng và thời trang này nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét