Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bikini thời trang cho ngày hè sôi động

Bikini thời trang cho ngày hè sôi động

Tự tin khoe đường cong sexy với bộ bikini gợi cảm, màu sắc nổi bật, hoa văn tinh tế chỉ với 99.000đ cho sản phẩm trị giá 198.000đ, tiết kiệm đến 50%, chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, là thời điểm bạn nghĩ về những kỳ nghỉ trên biển đầy nắng và gió. Các cô nàng ắt hẳn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những mẫu bikini. Bikini họa tiết đang là hot item của năm nay, từ hoa lá, chấm bi, hình khối cho tới họa tiết. Chọn được một mẫu bikini phù hợp sẽ là chìa khóa tuyệt vời cho sự tự tin của các cô nàng khi ùa mình vào biển xanh để có một mùa hè ngọt ngào và rực rỡ. RMN giới thiệu tới các cô nàng chuỗi bikini đang là xu hướng 'hot' nhất trong mùa hè năm nay chỉ với 99.000đ.

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Bikini, đồ bơi nữ. 
- Chất liệu: Thun lạnh. 
- Màu sắc: thời trang, trẻ trung, tươi tắn.  
- Size: S và M phù hợp với các bạn nữ Việt Nam.  
- Xuất xứ: Trung Quốc.  
- Gồm 2 kiểu:  
+ Kiểu 1: Bộ bikini hồng kết hợp trắng ngọt ngào, dễ thương. (Áo chấm bi, dây choàng cổ và quần chip sọc ngang, có dây rút 2 bên hông).  
+ Kiểu 2: Bộ bikini sọc ngang sắc màu nổi bật. Áo có dây choàng cổ và dây cột sau lưng ; quần chip cột dây 2 bên hông kèm 1 khăn cột ngang eo. 

Ngọt ngào và quyến rũ, bạn sẽ khiến các chàng trai không thể dửng dưng nếu diện những bộ đồ bơi gợi cảm này chạy tung tăng trên cát hay ngập mình trong làn sóng biếc xanh. Những bộ đồ bơi hai mảnh ngọt ngào được thiết kế với những làn sóng bằng bèo dập dờn trên áo, hay những chiếc thắt lưng giả nơi cạp quần sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp ngoại hình vừa lãng mạn lại vừa khỏe khoắn đáng yêu.

Sản phẩm được may bằng chất liệu thun lạnh, có khả năng co giãn 4 chiều và không xù lông. Phần thân áo được thiết kế tinh tế với mút nâng ngực mang lại cảm giác yên tâm cho người mặc. Thêm những cách điệu bằng dây thắt nơ ở bên hông, hay buộc chắc chắn trên cổ sẽ khiến bạn tha hồ yên tâm đùa nghịch với sóng nước.
 
 Với những cô gái châu Á có vóc người nhỏ, lựa chọn các gam màu khác nhau trên cùng một mẫu bikini cũng là cách hữu hiệu để giúp bạn đầy đặn hơn, phân tán sự chú ý đồng đều khắp cơ thể. Còn những cô nàng mê style vintage sẽ cực kì thích thú với mẫu bikini cổ điển về kiểu dáng và màu mè về họa tiết…

Đi biển, đi bơi là sở thích của rất nhiều bạn trẻ. Và đừng quên tạo phong cách ấn tượng trong mắt mọi người với “gu” thời trang độc đáo được thể hiện qua những bộ bikini đầy cuốn hút con gái nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét