Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bộ sạc điện thoại đa năng đầu cắm USB

Bộ sạc điện thoại đa năng đầu cắm USB

Thiết bị sạc đa năng đầu cắm USB; gọn nhẹ, tiện lợi khi tích hợp sạc cùng lúc 10 dòng máy khác nhau chỉ với 60.000đ. Giá gốc 120.000đ, giảm đến 50%. Chỉ có tại Remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mỗi khi đi du lịch hay đi công tác xa, nếu bạn hay bạn bè, gia đình bạn sử dụng nhiều loại điện thoại khác nhau, thật bất tiện và choáng chỗ nếu mỗi người mang theo 1 thiết bị sạc điện thoại như thế, giải pháp mà RMN mang đến cho bạn chính là thiết bị sạc điện thoại đa năng với 10 chân sạc tương ứng với 10 dòng điện thoại khác nhau và còn có thể sạc cùng một lúc.

Chiếc sạc này có thể sạc 10 thiết bị di động khác nhau cùng một lúc, bao gồm: Nokia đầu to, Nokia đầu nhỏ, iPod, Q-Mobile, Samsung, LG, Sony Ericsson, HTC, BlackBerry, MAXFONE.

Thật dễ nhận ra ngay đó chính là sự tiện lợi của sạc đa năng với đúng nghĩa của nó, không vướng víu vì dây, không còn lo ngại dây rối tung mù lên, có thể sạc cùng lúc nhiều chiếc điện thoại di động mà không tốn nhiều ổ cắm cũng như là không cần phải tháo pin ra,...

Bạn cũng có thể sạc 10 máy cùng một lúc. Với đầu cắm USB, bạn có thể sạc qua máy tính hoặc qua ổ điện.

Chỉ cần một người trong gia đình nhớ mang theo sạc thì vấn đề pin cho các thiết bị di động trong chuyến đi sẽ không còn là khó khăn nữa cho dù mỗi thành viên sử dụng một nhãn hàng khác nhau. 

1 nhận xét:

  1. Google thấy cái trang này!
    Thằng ku nào làm trang này chẳng ghi địa chỉ cho người ta đặt hàng mua, mà cứ rao ầm lên là sao?
    Pó tay với ku.
    Mún mua là không biết làm sao để mua...
    Ku ơi ku, xem lại đi để dì mua.

    Trả lờiXóa