Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Bộ 3 thố sứ cao cấp

Bộ 3 thố sứ cao cấp

An toàn – tiện lợi – tiết kiệm - giải pháp cho người nội trợ thông minh với bộ ba thố sứ cao cấp. Sản phẩm đa công dụng, an toàn khi sử dụng trong lò viba. Với giá 85.000đ cho voucher trị giá 170.000đ, tiết kiệm 53%. Chỉ có tại remoingay!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Một bữa ăn ngon ngoài thức ăn và cách nêm gia vị thì với những cái chén, cái tô cũng sẽ góp phần không nhỏ cho bữa cơm nhà bạn thêm ngon và an toàn. Nhiều người lo ngại các loại xoong nồi kim loại như đồng, nhôm, inox... khi đun nấu hoặc chứa đựng thức ăn trong thời gian dài dễ có nguy cơ thôi nhiễm hóa chất độc hại. Mặc dù cho rằng nguy cơ này cũng không hoàn toàn đáng ngại bởi lượng thôi nhiễm là không đáng kể, nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo không nên lưu trữ thực phẩm quá lâu trong các nồi đựng bằng kim loại. Và một bộ gốm sứ trắng tinh thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, chất lượng cao chắc hẳn ai cũng ước mơ được sở hữu. Đồng hành cùng mọi gia đình Việt, RMN xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cực tiện lợi, thiết thực cho bữa ăn nhà bạn, với hot deal cực rẻ, cực hấp dẫn Bộ Tô Sứ Cao Cấp gồm 3 món, một vật dụng tiện ích không thể thiếu trong mọi bữa ăn. Với giá chỉ 85.000đ. 

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm: Bộ 3 thố sứ cao cấp.
- Chất liệu: sứ cao cấp.
- Xuất xứ: Trung quốc.
Nhập khẩu và phân phối: Cty Sắc Màu Pha Lê.
Kích thước: Tô lớn: 01 lít, tô trung: 0.5 lít,tô nhỏ: 359 ml.
Màu sắc:Đa dạng màu sắc, hoa văn cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, thố sứ có nắp đậy thông minh, an toàn giúp bạn có thể cất giữ thức ăn mà không sợ bị ôi thiu hay bị rơi vãi thức ăn ra ngoài khi di chuyển. Bên cạnh đó, thố sứ cao cấp còn ngăn chặn mùi thực phẩm hay thức ăn thoát ra ngoài khi bạn để trong tủ lạnh.


Bô tô sứ cao cấp có tính năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C nên bạn yên tâm dùng thố sứ này để nấu thức ăn trong lò vi ba thật tiện dụng để hâm nóng thức ăn phải không.  

Bề mặt sứ láng mịn, có độ bền cao theo thời gian nên rất dễ vệ sinh sản phẩm.Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại kết hợp men sứ truyền thống nên độ bền rất cao và độ bóng sáng là không bàn cãi.

Sản phẩm là sự lựa chọn, yêu thích của chị em vì tính ứng dụng cao, không chỉ tô điểm cho gian bếp và bàn ăn nhà bạn, khi sử dụng những chiếc tô xinh xắn, hoa văn tinh xảo này bạn sẽ thấy ngon miệng hơn, món ăn hấp dẫn hơn.  

Rất lý tưởng cho công việc bếp núc của gia đình bạn. Nhà bếp là không gian giữ lửa của mỗi gia đình, là nơi mà bạn có thể thể hiện sự chăm sóc và tình yêu thương của mình bằng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Một gian bếp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn có khả năng tạo cảm hứng cho các bà nội trợ. Không chỉ mua để sử dụng mà với bộ tô sứ cao cấp món còn làm quà tặng thì thật là tuyệt đấy các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét