Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Cân điện tử Mini WeiHeng

Cân điện tử Mini WeiHeng

Sở hữu ngay chiếc cân WeiHeng lý tưởng với kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ gọn, chắc chắn, đáng tin cậy, có thể bỏ túi chỉ với 95.000đ, tiết kiệm đến 50% cho giá trị 190.000đ, chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Bạn đang dùng một chiếc cân truyền thống, tuy cần thiết khi tính trọng lượng nhưng với thiết kế kiểu dáng cũ khiến căn nhà nhỏ của bạn lại mất thêm một phần diện tích. Đặc biệt chuyện mang theo cân trong những lúc cần dùng thật khó thực hiện. Bạn lo lắng khi mỗi khi đi ra chợ nhưng lại gặp những trường hợp như cân thiếu trong thời buổi vật giá ngày càng leo thang. RMN sẽ bật mí cho bạn giải pháp thông minh với một sản phẩm tiện dụng, nhỏ gọn, hiện đại và có độ chính xác rất cao, Cân Treo Mini Điện Tử có thể cân lên đến 40kg, chỉ với 99.000, tiết kiệm đến 50%. 

Thông tin sản phẩm: 
- Trọng lượng: 82g 
- Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc: nhiều màu (đen, bạc, xanh, vàng…)
- Có thể thay đổi đơn vị cân: Kg, Jin, Lb (pound), Oz (1Kg=2Jin=2,2Lb=35Oz) 
- Cân được tối đa: 40kg. 
- Thiết kế nhỏ gọn độc đáo
- Màn hình hiển thị đèn LED, có đèn nền rõ và sáng. 
- Tiêu thụ pin ít và có chức năng cảnh bảo pin yếu. 
- Màn hình hiển thị cân treo bỏ túi rõ và rộng. 
- Vỏ cân treo bỏ túi được làm chắc chắn, chống ẩm. 
- Chức năng cân đơn giản 
- Tự động tắt nguồn đỡ tốn năng lượng 
- Chốt chống trượt, thép không gỉ. 
- Cân treo mini có độ bền cao.
- Sửa dụng 2 Pin AAA. 
- Xuất xứ: Trung Quốc. 
- Bảo hành 3 tháng. 
- Rất lý tưởng cho sử dụng ở cửa hàng hay hộ gia đình, cửa hàng thực phẩm, có thể bỏ túi. 

Cân Treo Mini Điện Tử lý tưởng với kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc và tiện dụng với kích thước nhỏ gọn 85 x 50 x 19 mm, chắc chắn, đáng tin cậy, rất tiện lợi khi đi chợ, hoặc du lịch. Đặc biệt dành cho chị em nhé! 

 Không đòi hỏi nhiều không gian như các loại cân bàn truyền thống, chỉ cần treo đồ vật muốn cân là đã có thể cân lên đến 40Kg với sai số chỉ ± 1%. Cân theo 3 đơn vị: KG, LP, OZ. 

Hướng dẫn sử dụng: 
- UNIT: Nút chuyển đổi đơn vị, chuyển đổi đơn vị tuần hoàn: lb – oz – kg 
- POWER: Nút nguồn điện, có chức năng mở máy, tắt máy và mở khóa 
- TARE: Nút trừ bì, có chức năng trừ bì và lựa chọn khóa 
Mở máy: Ấn nút POWER mở máy. Hiển thị không trọng lượng, đem sản phẩm treo lên móc, màn hình hiển thị hiển thị trọng lượng của sản phẩm .Nếu lại ấn nút POWER thì tắt máy. Nếu không có bất kì thao tác nào thì sau 120 giây máy sẽ tự động tắt. 
Trừ bì: Treo lên cân túi hoặc làn, giỏ…sẽ hiển thị số giá trị, ấn nút TARE, màn hình hiển thị hiển thị trọng lượng không và kí hiệu trừ bì TARE, sau đó bỏ thêm sản phẩm vào túi hoặc làn, giỏ …thì trên màn hình hiển thị sẽ hiển thị trọng lượng của sản phẩm mới thêm. 
Lựa chọn chức năng khóa: Bấm và giữ nút TARE trong vòng 2 giây, sẽ thấy hiển thị “L – ON” hoặc “L – OF” . Kí hiệu “L – ON” biểu thị có chức năng khóa, sẽ khóa giá trị ổn định và hiển thị biểu tượng khóa “LOCK” . Khóa xong ấn phím POWER một chút thì có thể tiếp tục cân. “L _OF” thì biểu thị không có chức năng khóa, không khóa giá trị hiển thị.

Với kiểu dáng hình miệng cười sẽ làm cho các bạn khi sử dụng chiếc cân này cũng đến những nụ cười vui. Hãy sắm cho mình chiếc cân nhỏ bé nhưng vô cùng tiện ích này và trở thành bà nội trợ đảm đang bạn nhé!

1 nhận xét:

  1. can dien tu được coi là sản phẩm công nghệ điện tử hiện đại.Hiện nay có nhiều loại can dien tu ra đời như : can dien tu , cân phân tích, cân vàng, cân cao su, cân xe tải, cân bỏ túi….Mỗi loại cân đều có tính năng đo lường giống nhau.

    Trả lờiXóa