Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Combo 02 dụng cụ bấm gãy tóc không nhiệt

Combo 02 dụng cụ bấm gãy tóc không nhiệt


Thay đổi style cho mái tóc xinh dành cho các bạn gái hiện đại với phong cách thời trang.Chỉ với 48.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 96.000 VNĐ, giảm đến 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi

Thông tin giới thiệu

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Một chút thay đổi ở mái tóc sẽ giúp hình ảnh của bạn thêm xinh tươi và ngọt ngào. Để luôn có được diện mạo tươi mới, làm đẹp cho mái tóc đã trở thành thói quen và là sở thích của phái nữ.RMN bật mí ngay cùng bạn sản phẩm cực rẻ Combo 2 Bộ Gồm 6 Bấm Tóc Không Nhiệt. Tạo diện mạo tươi mới, làm đẹp cho mái tóc, thay đổi style mái tóc bấm cá tính và phá cách chỉ với 48.000đ!

 Với Combo 2 Bộ Gồm 6 Bấm Tóc Không Nhiệt, chỉ cần vài phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt mà bộ sản phẩm này có thể mang lại, phá cách mới lạ với tóc bấm năng động phù hợp cả khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Hoàn toàn chủ động, tự tin và cá tính đi bất cứ đâu bạn muốn đến.

Không mềm mại như mái tóc ép thẳng mượt hay quý phái như tóc xoăn bồng bềnh, mái tóc bấm gãy lại mang đến bạn gái nét năng động. Với mái tóc cá tính này không cần phải chải chuốt cầu kỳ, vuốt keo tạo dáng mà chỉ cần thả tự nhiên.

Dụng cụ làm tóc bấm gãy tự nhiên, không dùng nhiệt, không gây tổn hại cho tóc, giúp bạn tự tạo mái tóc xù bím, sử dụng lại được rất nhiều lần, tiết kiệm chi phí và giúp cho mái tóc khỏe. Với kích thước nhỏ gọn 5,5cm x 6cm cùng chất liệu nhựa cao cấp, bộ sản phẩm này trở thành người bạn đồng hành thân thiết luôn có mặt trong túi xách để cùng bạn đến bất kì đâu trong những lần đi công tác, du lịch hay thậm chí muốn làm mới mình mỗi sáng đến công sở.

Hướng dẫn sử dụng:
- Để tóc ẩm khoảng 80%
- Dùng bảng kẹp tóc kẹp lên vị trí tóc cần tạo độ gợn.
- Để khoảng 30 phút hoặc dùng máy sấy hơ lên ở nhiệt độ nhẹ hướng vào tóc.
- Sau khi tháo kẹp ra thì dùng gel tạo nếp tóc để tạo kiểu tùy ý.

Với style tóc bồng bềnh này, bạn có thể chọn cho mình những bộ váy mềm mại, váy dây duyên dáng… vừa thể hiện nét nữ tính lại khoe được chiếc cổ cao trắng muốt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét