Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

NƯỚC HOA HUGO BOSS 15ML

NƯỚC HOA HUGO BOSS 15ML


Nước hoa Hugo Boss-15ml cao cấp.Với hương thơm độc đáo và quyến rũ giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh nam nhi chỉ với 69.000đ cho sản phẩm trị giá 138.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nước hoa được xem là “thần dược của tinh thần”, là lời thì thầm của sự đam mê. Nam giới ngày nay rất ưa chuông sử dụng nước hoa thường xuyên hơn và có sự lựa chọn tinh tế hơn. Đơn giản vì chút hương thơm, một chút thanh lịch sẽ giúp cánh mày râu thêm tự tin hơn, bản lĩnh hơn khi giao tiếp với mọi người. Nếu chàng trai nào đã từng dùng nước hoa, chắc rằng sẽ quen thuộc với dòng nước hoa Hugo Boss lịch lãm. Với 69.000đ bạn sẽ sở hữu một chai nước hoa Hugo Boss 15ml chỉ có tại RMN!

Thông tin sản phẩm:
- Tên nước hoa: Nước hoa Hugo Boss.
- Xuất xứ: Singapore.
- Thể tích: 15ml.
- Mùi đặc trưng: Hương gỗ, xạ hương pha vào đó là 1 chút tinh túy nhẹ nhàng của hương hoa oải hương.

Hugo Boss, một tên tuổi gắn liền với những bộ trang phục quí phái dành cho cánh mày râu. Thành lập từ năm 1923, đến nay nước hoa Hugo Boss luôn là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế y phục nam giới với chất lượng cao và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Sản phẩm nước hoa đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 1993, kể từ đó Boss luôn là một trong những tên tuổi đi đầu của thị trường nước hoa thế giới.

Thương hiệu nước hoa Hugo Boss thu hút các đấng mày râu khám phá.Từ sự kết hợp ấm áp giữa mùi hương gỗ, pha vào đó là 1 chút tinh túy nhẹ nhàng của hương hoa oải hương, có độ tỏa mùi cao nhờ vào xạ hương nên tạ chon am giới phong cách tự tin, nam tính. Mùi hương này còn mang một phong cách riêng biệt dành cho những người luôn tìm tòi những cái mới, luôn muốn vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống. 

Hugo Boss sang trọng được thiết kế tinh tế, thời trang. Hình dáng chai nhỏ nhắn khá bắt mắt với màu trắng, sẽ là cực tiện lợi mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà bạn đến.
Nhanh tay click MUA để tự tin thể hiện bản lĩnh phái mày râu bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét