Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Túi vải treo 9 ngăn tiện dụng

Túi vải treo 9 ngăn tiện dụng

Túi treo 9 ngăn tiện lợi, có thể đựng các vật dụng nhỏ như chùm chìa khóa, remote, sổ tay, máy tính… tiết kiệm thời gian sắp xếp và thời gian tìm kiếm khi cần. Giá ưu đãi chỉ với 59.000 cho 1 sản phẩm, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Để giữ cho căn nhà luôn tinh tươm, sạch sẽ, các bạn phải tốn rất nhiều công sức. Đôi lúc những vật dụng linh tinh trong gia đình lại trở thành những “thủ phạm” không tên gây phiền toái cho bạn. Đặc biệt là những vật dụng nhỏ như chìa khóa, remote, băng đĩa, sách báo hay những vật dụng bạn thường sử dụng nhưng không có chỗ để cố định nên mỗi lần tìm kiếm lại tốn rất nhiều thời gian và công sức vì không nhớ mình đã đễ ở đâu. Để tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn RMN giới thiệu đến các bạn sản phẩm Túi treo đa năng 9 ngăn – một sản phẩm tiện dụng, xinh xắn hữu ích cho mọi gia đình, chỉ với giá 59.000đ, tiết kiệm đến 50%. 

Thông tin sản phẩm:
-Tên sản phẩm: Túi treo vật dụng 9 ngăn.
- Kích thước: Chiều ngang: 42cm, chiều dài: 88cm. 
- Chất liệu: vải dày, không hoa văn.
- Màu sắc: xanh lá, nâu, đỏ, hồng, cam.

Túi treo đa năng 09 ngăn với 2 ngăn lớn, 4 ngăn trung và 3 ngăn nhỏ, bạn có thể đựng được nhiều vật dụng lớn, nhỏ trong nhà như chùm chìa khóa, remote, sổ tay, máy tính, bút, kéo, khăn giấy, sách, báo ..., đường nối chắc chắn giữa các túi. giúp bạn tiết kiệm không gian đồng thời cũng giúp bạn tìm kiếm vật dụng nhanh nhất.  

Túi được thiết kế an toàn, chắc chắn với chất liệu vải dày, không có hoa văn nhưng màu sắc đẹp, trang nhã cho chiếc túi vẻ mộc mạc, đẹp mắt sẽ tô điểm cho gian phòng nhà bạn thêm xinh xắn.

Bạn có thể để sản phẩm ở bất cứ nơi nào trong nhà như đựng đồ trong nhà bếp, đựng vật dụng trong phòng riêng, đựng đồ điều khiển tivi, đầu đĩa trong phòng khách...Không chỉ tiện dụng trong việc lưu trữ vật dụng giúp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, sản phẩm còn là vật trang trí xinh xắn giúp ngôi nhà bạn có thêm những điểm nhấn tinh tế.

Lưu ý: Vệ sinh túi - dùng khăn ướt lau các vết dơ rồi phơi nắng. Không ngâm giặt với nước giặt và nước tẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét