Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Banh giặt áo chip

Banh giặt áo chip

Bảo vệ và tăng thời gian sử dụng áo ngực của bạn với bóng giặt chuyên dụng, làm bằng nhựa mềm an toàn cho máy giặt, giá ưu đãi hấp dẫn chỉ 35.000đ cho giá gốc 70.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Theo các chuyên gia, mặc áo ngực không chỉ làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của vòng một mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ. Nhưng để để kéo dài tuổi thọ cũng như giữ cho áo ngực luôn đẹp thì cũng cần phải có cách chăm sóc đúng cách.

Giặt quần áo bằng máy tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, những chiếc áo ngực khi giặt trong máy sẽ rất dễ bị nhăn nhúm và biến dạng. Điều đó khiến cho chị em phụ nữ chúng ta vô cùng xót xa. Vì thế, chiếc bóng giặt dành riêng cho áo ngực này sẽ là giải pháp cho những ai không có thời gian hay ngại vò đồ lót bằng tay mà vẫn hoàn toàn yên tâm vì áo được bảo vệ an toàn trong máy giặt.
 

Bóng giặt mini được thiết kế gồm 2 lớp: Lớp ngoài bảo vệ áo ngực, lớp trong tạo khung giữ áo cố định trong bóng. Sản phẩm được thiết kế từ Nhật Bản, làm bằng nhựa mềm nên không ảnh hưởng đến máy giặt khi nó đang hoạt động. Các chốt chắc chắn để bóng không bị bung ra trong quá trình máy giặt đang quay.

Cách sử dụng Lồng giặt áo ngực:

Bước 1: Đưa áo vào khung cố định bên trong sao cho 2 quả áo ôm vừa khung.

Bước 2: Ghép bóng giặt lại và đóng các chốt cố định.

Bước 3: Đưa bóng vào máy giặt:


Áo ngực của bạn dù mỏng hay dày, có mút đệm hay gọng, hoặc có những họa tiết ren thêu… thì bạn cũng không cần lo lắng vì bóng sẽ bảo vệ tuyệt đối cho áo. Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho áo ngực nên bạn có yên tâm sử dụng.
 

Với quả bóng giặt mini tiện dụng này, từ nay áo ngực của bạn sẽ không còn lo bị hỏng  dáng khi cho vào máy giặt. cho bạn quyến rũ, tự tin và tiết kiệm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét