Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Áo thun Chanel sành điệu

Áo thun Chanel sành điệu
Tôn dáng người mặc cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu và sành điệu với màu sắc trẻ trung, năng động và cá tính cùng áo thun Chanel chỉ với 69.000đ cho sản phẩm trị giá 138.000đ, tiết kiệm 50%. Chỉ có tại Remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa hè đã đến, đây là lúc bạn cần chọn cho mình những loại trang phục thật mát mẻ, thoải mái để chống chọi với cái nóng gay gắt của Sài Gòn. Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng những chiếc áo thun kiểu chữ T luôn là loại trang phục “không lỗi thời” và được nhiều người ưu chuộng bởi tính trẻ trung và sự năng động mà nó mang lại. RMN xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm áo thun Chanel với nhiều màu sắc tươi sáng, thích hợp để kết hợp với nhiều kiểu quần, váy khác nhau.
    
      
Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Áo thun Chanel.
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Thun cotton.
- Màu sắc: trắng – in phông chữ đen.

Áo thun Chanel sở hữu một thiết kế đơn giản, nhưng thời thượng, đồngthời là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, tạo nênsản phẩm đã và đang là cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam hiện nay.Với kiểu áo hơi ôm vào người, tạo dáng và tôn thêm những đường cong của các bạn gái.
   
   
Chất liệu thun cotton thoángmát, thấm hút mồ hôi cho bạn cảm giác dễ chịu trong từng cử động, độ bền cao, đường kim mũi chỉ sắc sảo, chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. 
   
Áo thun Chanel với đặc điểm đơn giản nên rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần Jeans, quần shorts, quần kaki hay các loại váy ngắn. Với chiếc áo này, các bạn gái sẽ thấy mình thật trẻ trung, năng động. Bạn có thể mặc chiếc áo này khi đi học, đi chơi hay cả những lúc đi làm.
Với những chức năng linh hoạt, áo thun Chanel cho bạn tự tin, cá tính để hòa mình vào mùa hè năng động hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình. Nhanh tay bấm MUA để sở hữu ngay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét