Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Vali kéo tiện dụng

Vali kéo tiện dụng


Tiện dụng,trẻ trung và hợp thời trang dành cho các bạn trẻ năng động và yêu thích du lịch. Chỉ với 230.000 VNĐ cho voucher trị giá 460.000 VNĐ, giảm đến 50%, ưu đãi cực lớn chỉ có ở remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa hè đến cùng với bao nhiêu dự định đi chơi xa chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều đồ đạc hay những chuyến đi công tác, du lịch kéo dài hàng tuần, thậm chí cả tháng khiến số lượng vật dụng cá nhân của bạn tăng lên đáng kể dù đã cân nhắc để lựa chọn mang theo những thứ thật sự cần thiết nhất. Sự cồng kềnh của khối lượng hành lý lớn gây khó khăn cho việc di chuyển và mang vác nếu bạn sử dụng những loại túi xách thông thường. Sử dụng một chiếc vali kéo là giải pháp khả thi và được nhiều người yêu thích, lựa chọn cho những chuyến đi xa dài ngày. Thấu hiểu nhu cầu này, RMN muốn muốn giới thiệu đến các bạn chiếc vali kéo thời trang chỉ với 230.000 bạn sẽ sở hữu ngay 1 vali kéo tiện dụng.

Chiếc vali kéo là sản phẩm được sản xuất tại Việt nam.Với thiết kế đẹp mắt thời trang theo xu hướng mới nhất hiện nay.

Chất liệu cùng đương may chắc chắn và có nhìu kích cỡ cho bạn lựa chọn (42x60cm hay 45x65cm).

Phần trục kéo vali được thiết kế bằng chất liệu kim loại chắn chắn nhưng nhẹ nhàng, dễ dàng trong thao tác kéo cũng như xếp gọn. Tay cầm êm ái và mềm mại, độ bám tay cao, tránh tối đa các rủi ro trơn trượt tay trong quá trình di chuyển vali.

Đăch biệt bên cạnh tay cầm là chiếc ổ khoá số tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho những vật dụng quan trọng để trong vali.

Chiếc vali kéo thời trang thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn trên mọi nẻo đường. 
Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay bấm mua để sở hữu ngay 1 vali kéo thời trang cho bạn và người thân trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét