Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Massage toàn thân bằng đá nóng kết hợp tinh dầu huớng duơng.

Massage toàn thân bằng đá nóng kết hợp tinh dầu huớng duơng.

Massage đá nóng giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, thư giãn, giúp cơ thể bài tiết chất độc giảm căng thẳng mệt mỏi. Giải tỏa stress và nâng cao sức khỏe chỉ với 60.000đ cho voucher 230.000đ, tiết kiệm 74%, ưu đãi cực lớn chỉ có tại remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Cơ thể bạn mệt mỏi và đau nhức rã rời với cuộc sống tất bật và bận rộn với công việc, gia đình mang lại. Khi ấy, bạn cần một nơi để thư giãn, lấy lại sức khỏe và nâng cao cảm hứng trong cuộc sống. Hãy để Rẻ Mỗi Ngày mang đến cho bạn cơ hội được thư giãn hoàn toàn với dịch vụ Massage Body bằng đá nóng và tinh dầu hướng dương tại Spa Aroma.

Gói Massage Body bằng đá nóng - tinh dầu hướng dương mang đến cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, không còn những mệt mỏi, đau nhức do công việc và cuộc sống mang lại.

Massage bằng đá nóng là phương thức thông dụng kết hợp kỹ thuật chữa bệnh cổ truyền bằng đá với tinh dầu thơm để tạo nên sự cân đối về tinh thần và thể chất. Sức thấm sâu vào bên trong giúp tăng cường tuần hoàn máu, xóa tan cảm giác mệt mỏi do phải ngồi lâu hoặc quá tập trung vào công việc. Kết hợp với tinh dầu hướng dương, cách massage này giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cảm nhận sự thư thái lan truyền khắp cơ thể.  

Massage Body bằng đá nóng và tinh dầu hướng dương được thực hiện trong vòng 60 phút với các bước:
Bước 1: Khởi động cơ thể (nằm sấp)
Bước 2: Thoa tinh dầu giảm stress, giúp lưu thông mạch máu.
Bước 3: Xoa bóp và ấn huyệt toàn thân (Nằm sấp).
Bước 4: Đi huyệt lưng, xoa bóp huyệt lưng toàn thân kết hợp đá nóng.
Bước 5: Xoa bóp lại toàn lưng kết hợp massage bằng đá quý nóng giúp tăng cường giúp khỏe, đào thải độc tố, giảm đau cơ và các bệnh về xương khớp.
Bước 6: Xoa bóp ấn huyệt toàn thân (Nằm ngửa).
Bước 7: Xoa bóp, massage tay.
Bước 8: Massage đầu, vai, cổ.
Bước 9: Lau sạch cơ thể.
Aroma Spa mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi. Bước vào Aroma Spa, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với lời chào cùng nụ cười thân thiện của nhân viên tư vấn. Trong không gian showroom trưng bày đa dạng các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dermalogica (Mỹ), bạn nhận được sự hướng dẫn tận tình của nhân viên spa về các dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu thư giãn, làm đẹp của mình hoặc có thể chọn mua trực tiếp các loại mỹ phẩm Dermalogica. 

Đến Spa Aroma, tận hưởng gói dịch vụ tiện ích mà chúng tôi mang lại, bạn không chỉ được chăm sóc chu đáo về sức khỏe thể chất mà còn nâng cao sức khỏe tinh thần, để mỗi ngày của bạn trôi qua đều tràn đầy niềm hứng khởi.

1 nhận xét: