Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Áo Thun YSL1

Áo Thun YSL1


Hãy để mùa hè thêm năng động – khỏe khoắn cùng Áo thun YSL trẻ trung –chỉ với 69.000đ cho trị giá 138.000đ, tiết kiệm đến 50% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Áo thun nữ cao cấp là trang phục rất được ưa chuộng, bởi không những đem lại sự thoải mái cho người mặc, mà còn giúp bạn gái tôn lên rất rõ những đường nét của cơ thể! RMN giới thiệu đến bạn sản phẩm áo thun YSL. Chỉ với 69.000đ, bạn đã có thể tha hồ phối hợp chiếc áo nữ tính và thời trang này với nhiều phong cách khác nhau, tạo nét nổi bật cho riêng mình.

Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Áo thun nữ YSL
Xuất xứ: Việt Nam 
Chất liệu: Thun cotton
Màu sắc: trắng – in phông chữ đen
Size: form chuẩn phù hợp với dáng người phụ nữ Việt.

Với thiết kế suông nhẹ, ngắn tay chiếc áo thích hợp với mọi vóc dáng của bạn nữ. Nếu bạn sở hữu vòng 1 hơi khiêm tốn hay một vòng eo “tròn trịa”, áo thun YSL chính là người bạn thân thiết, giúp bạn khéo léo che bớt những khuyết điểm này. Form áo vừa vặn, không quá rộng và cũng không quá ôm, giúp những bạn nữ gầy trở nên đầy đặn hơn và những bạn nữ tròn trịa bỗng chốc hóa mảnh mai, nhỏ nhắn.

Áo được may bằng chất liệu 100% cotton mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đặc biệt, áo rất ít nhăn dù cho bạn có giặt bằng máy đi chăng nữa. Mùa hè nóng nực đang đến gần, chiếc áo thun lạnh này chính là “trợ thủ” đắc lực cho bạn, vừa mát mẻ lại không tốn thời gian giặt ủi.

Bạn có thể kết hợp áo cùng quần short cá tính khi xuống phố, quần jeans dài dịu dàng khi đi làm, quyến rũ hơn nếu đi cùng với chiêc quần jeans ngắn hoặc váy xoè sẽ góp phần tạo cho bạn nữ tính hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể khoác kèm chiếc blazer tương phản tạo nét phá cách độc đáo, sẽ làm cho bạn khoe được đường nét trẻ trung và phong cách năng động của mình!

Với những tính năng tiện dụng và kiểu dáng thời trang, Áo thun YSL là loại trang phục lý tưởng dành cho các bạn gái trong mùa hè này. Nhanh tay click mua để sở hữu chiếc áo thun YSL cực chất này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét