Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Loa X-Mini II Âm nhạc đỉnh cao

Loa X-Mini II Âm nhạc đỉnh cao


Loa X-Mini II: Trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cùng thiết kế nhỏ gọn siêu hiện đại. Hòa quyện cá tính năng động cùng giai điệu âm nhạc cực đỉnh lan tỏa với giá cực rẻ chỉ 110.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 220.000 VNĐ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Bạn đang quá nhàm chán chất lượng âm thanh sẵn từ laptop của mình? Bạn là một tín đồ của các thiết bị công nghệ hiện đại. Bạn yêu nhạc và thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc bằng cách trải nghiệm công nghệ cao cấp của các thiết bị hỗ trợ nghe nhạc với âm thanh cực chuẩn và sống động. Những chiếc loa thùng cỡ lớn luôn là lựa chọn hàng đầu giới đam mê âm nhạc. Nhưng với thiết kế to lớn, cồng kềnh của loa khiến bạn không thể lúc nào cũng được mang theo bên mình để thỏa mãn niềm đam mê đó. RMN hân hạnh giới thiệu đến bạn một sản phẩm thời trang, trẻ trung, cá tính, làm mê hoặc rất nhiều bạn trẻ. Đó chính là loa X-Mini II sành điệu. Chỉ với voucher trị giá 110.000đ, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm không gian âm nhạc cực đỉnh cùng loa X-Mini II. 

Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Loa X-Mini II. 
Xuất xứ: Trung Quốc. 
Bảo hành: 3 tháng do lỗi của nhà sản xuất. 
Chất liệu: Nhựa cứng cao cấp 
Màu sắc: Đen 
Phụ kiện kèm theo: 1 dây sạc USB đầu cắm 3.5mm. 
Thông số kỹ thuật: 
- Kích thước: 60mm x 40mm (lúc đóng) 
- Trọng lượng: 83g 
- Speaker: chống nhiễu từ D36 mm. 
- Công suất: 2.2W. 
- Dải tần đáp ứng: 100Hz-20kHz. 
- Tần số nhiễu: ≥89db. 
- Độ nhiễu: ≤0.1%. 
- Thời gian nghe nhạc: Lên đến 2 tiếng. 
- Dung lượng Pin: 400mAh. 
- Thông số sạc pin: 5V. 
- Thời gian sạc pin: Ít nhất 2,5 tiếng. 

Loa X-Mini II với kích thước lớn hơn 40mm để cho ra một âm thanh dày, sâu và chất lượng hơn nhờ thiết kế đặc biệt. Xoay nhẹ loa để phần Subwoofer con hỗ trợ dải trầm lộ ra, bạn sẽ tha hồ thưởng thức âm nhạc mà bạn mong muốn. Với dòng chữ “Sound Beyond Size”, chiếc loa loa X-Mini II gây kinh ngạc với chất lượng âm thanh vượt xa so với kích cỡ của nó. Âm thanh lớn, trong trẻo, bass mạnh và treble sáng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí, nghe nhạc của bạn, phù hợp với cả môi trường cá nhân hay tập thể. 


Không chỉ có thiết kế và âm thanh tuyệt vời, dung lượng pin của loa X-Mini II còn được nâng lên đáng kể so với các loại loa mini thông thường. Pin sạc được tích hợp trong loa có thể giúp bạn chơi nhạc không nghỉ trong lên đến 2 tiếng tùy âm lượng. Khi đã hết pin, bạn chỉ cần cắm sạc trong 2,5 tiếng là pin đã đầy, bạn lại có thể tiếp tục sống trong không gian âm nhạc cực đỉnh. 

Với Loa X-mini II thật tiện dụng cho bạn khi đi chơi hay đi công tác. Vậy còn chần chừ gì mà không click mua để tậu cho mình một chú để trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh trước sự thán phục của mọi người về kiểu dáng cũng như âm thanh của chiếc loa đẳng cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét