Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Áo thun cá sấu hiệu Lacoste

Áo thun cá sấu hiệu Lacoste


Cho bạn cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động với áo thun Lacoste 100% chất liệu cotton cao cấp mềm mịn chỉ với 75.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Áo thun được sử dụng khá phổ biến trong xã hội ngày nay và trở thành một trong những phong cách phù hợp với nhiều bối cảnh. Ngay cả tại công sở, nhân viên cũng có thể mặc các kiểu áo thun hay các công ty chọn áo thun làm đồng phục để tạo dấu ấn riêng cho mình, hoặc đi picnic, tập thể dục những chiếc áo thun thường đồng hành cùng chúng ta. Do vậy, trang phục được cho là phù hợp, chính là những chiếc áo thun, vừa trẻ trung, vừa thoải mái, mát mẻ lại dễ dàng kết hợp với trang phục khác để tạo nên những phong cách mới. RMN hân hạnh giới thiệu với các bạn trẻ bộ sưu tập Áo thun cá sấu hiệu Lacoste đầy tinh tế, sành điệu với giá 75.000đ, tiết kiệm đến 50%.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Áo thun cá sấu nam nữ
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Cotton cao cấp
- Size: M, L, XL cho nữ - M, L cho nam
- Màu sắc: Màu sắc tươi trẻ: Đỏ, Xanh da trời, vàng, đen, xám dành cho Nam - Đỏ, xanh da trời, vàng, đen, hồng dành cho Nữ
- Kiểu dáng: dáng suông dài với nam và áo ôm vòng 2 của nữ, tay bo.

Với chất liệu thun cotton mịn màng, mặt vải thoáng mát, chắc chắn xì-tai thời trang này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc, một chất liệu hoàn hảo cho mùa hè với tính thấm hút hút mồ hôi cực tốt, hoàn toàn phù hợp với những bạn gái yêu thích hoạt động ngoài trời.

Kiểu thiết kế không quá rườm rà, màu sắc nổi bật nhưng không sặc sỡ. Chiếc áo thun Lacoste dường như là một nét đặc trưng cho phái mạnh khi kết hợp với những yếu tố thời trang giản đơn khác. Ngoài việc tạo được cá tính mạnh mẽ cho người mặc, chiếc áo Lacoste còn đem lại cảm giác thoải mái và sự tự tin hơn hẳn. Cùng mặc với một chiếc quần Jeans, một vòng đeo tay cá tính sẽ làm bạn nổi bật hơn đấy!

Đối với các bạn nữ: Chỉ cần kết hợp một cách thông minh, khéo léo, bạn có thể kết hợp áo thun Lacoste với nhiều “style” khác nhau như: “ngầu” cùng quần sooc, quần jeans ; dễ thương với váy chữ A, hay năng động và lịch sự với chân váy ngắn, vài dài công sở, quần vải… để đi chơi cùng bạn bè, đi tiệc, đi làm hay dạo phố.

Cùng nhanh tay click để sở hữu ngay thời trang tiện lợi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét