Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Áo khoác chống nắng 3 trong 1

Áo khoác chống nắng 3 trong 1

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và bụi bẩn với áo khoác chống nắng cao cấp chỉ với 73.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có tại remoingay.com!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Ánh nắng mặt trời, thời tiết nắng nóng, khói bụi ô nhiễm… là những nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn: khô, đen, sạm, nám ... Đồng thời, nếu tiếp xúc trực tiếp và lâu ngày với tia UV, da bạn còn có nguy cơ bị ung thư. Chính vì thế, đối với mọi ngườiáo khoác, khẩu trang, bao tay… đã trở thành vật dụng quá quen thuộc mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, với những vật dụng nhỏ lỉnh kỉnh, rất dễ lạc mất này đã khiến bạn gặp không ít phiền toái, ÁO CHỐNG NẮNG chính là giải pháp tối ưu lúc này, chỉ với 73.000đ, tiết kiệm đến 50%.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo chống nắng.
Xuất xứ: Việt Nam.
Chất liệu: Vải kaki dày, thấm hút mồ hôi tốt.
Màu sắc: Nhiều màu, hoa văn trang nhã.
Công dụng: Vừa làm áo khoác chống nắng, vừa thay thế cho nón, khẩu trang, găng tay.

ÁO CHỐNG NẮNG 
đa chức năng có thiết kế rất đặc biệt. Không chỉ đơn thuần như một chiếc áo khoác mà bạn diện mỗi ngày, áo còn có tay dày che phần bàn tay giống như những chiếc găng tay thông thường. Phần cổ áo được may kín lên tới cổ và một chiếc khẩu trang dán tiện lợi. Chiếc mũ sau áo kéo dài lên trên để thay thế cho những chiếc mũ chống nắng. Với sản phẩm đa chức năng và tiện dụng này, bạn sẽ loại bớt những vật dụng chống nắng lỉnh kỉnh khác và hoàn toàn yên tâm vì làn da của mình đã được bảo vệ tối đa khi đi ra đường.

Thân áo rộng kết hợp cùng tay áo có thiết kế thông minh với quai đeo tay phía trên tay áo tạo nên sự thoải mái và yên tâm cho người sử dụng.

Vải bền, dày, chất liệu kaki dày tạo được sự thoáng mát cho người mặc. ÁO CHỐNG NẮNG có khả năng thấm hút mồ hôi cao và đủ dày để che chắn cho làn da của bạn khỏi những ánh nắng gay gắt của mùa hè mà vẫn mát mẻ. Bên cạnh đó, chiếc áo còn giúp bạn chắn được gió, bụi và khói ô nhiễm khi đi trên đường.

Bảo vệ làn da, mái tóc trước tác động của nắng nóng, khói bụi là nhu cầu tự nhiên của mọi chị em. Chính vì thế, thời gian qua, áo chống nắng là bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi ra đường. Với chiếc áo chống nắng tiện lợi mà RMN giới thiệu lần này, bạn sẽ thoải mái và tự tin xuống phố mà không còn phải lo lắng gì. Nhanh tay Click Mua để sở hữu ngaychiếc áo chống nắng làm bạn đồng hành cùng bạn trong suốt mùa hè sắp tới bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét