Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Thư giãn cơ thể tại Tea Spa

Thư giãn cơ thể tại Tea Spa

Làn Da Trắng Mịn Và Tinh Thần Sảng Khoái Với Gói Dịch Vụ Làm Trắng Da Bằng Massage Tẩy Tế Bào Chết Và Ngâm Bồn Thảo Dược Trắng Mịn Tại Tea Spa. Voucher Trị Giá 350.000 Đồng Giảm 70% Chỉ Còn 105.000 đồng. Chỉ Có Tại Remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Sở hữu một làn da trắng mịn, thuần khiết và hoàn toàn khỏe mạnh là điều tất cả các bạn nữ đều ao ước. Vậy làm thế nào để biến niềm mơ ước đó thành sự thật? Tea Spa đã tìm ra bí quyết làm đẹp bằng việc sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Đặc biệt, Tea Spa tọa lạc bên bờ hồ xanh mát của khu du lịch Văn Thánh – “thiên đường” cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn, bình yên giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt.Chỉ 105.000đ, tiết kiệm đến 70% cho giá trị 350.000đ bạn sẽ sở hữu ngay 01 voucher do RMN cung cấp với dịch vụ massage bằng hỗn hợp tinh dầu và ngâm bồn bằng thảo dược trắng mịn da tại Tea Spa.

Tea Spa 
mang phong cách hoàn toàn mớicủa spa Việt. Đây tự hào là nơi mang đến cho bạn nét rạng rỡ bên ngoài và sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Bước vào Tea Spa, đầu tiên bạn sẽ được thưởng thức những tách trà thơm mát, giữa tiếng nước róc rách, ánh đèn dìu dịu, hương thảo mộc thiên nhiên phảng phất khắp không gian.

Tiếp đó, bạn sẽ được tân hưởng những giây phút thực sự thư giãn với Gói dịch vụ chăm sóc da 90 phút gồm 6 bước:
Bước 1: Thoa đều toàn thân với hỗn hợp tinh dầu lavender, sả chanh, muối tẩy tế bào chết, sữa dừa.
Bước 2: Massage thuần thục cho hỗn hợp thấm sâu vào bên trong làn da: Khi lớp tinh dầu lan tỏa xuống cổ, vai, mọi sự nhức mỏi dường như tan biến, cơ giãn ra, mọi mệt mỏi nhường chỗ cho cảm giác thư thái.
Bước 3: Massage kỹ phần lưng và thắt lưng xua tan mệt mỏi cho cơ thể: những động tác từ bàn tay thấm đẫm tinh dầu có tác dụng đốt mỡ thừa ở vùng bụng, cho bạn một vẻ đẹp thon thả và những đường cong gợi cảm.

Bước 4: Massage chân giúp thư giãn toàn thân: Massage chân tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh và các huyệt đạo ở lòng bàn chân, không những loại bỏ tình trạng mệt mỏi, phục hồi lại dòng chảy của năng lượng và củng cố lại toàn bộ vấn đề sức khỏe mà còn mang lại sự cân bằng, kích thích khả năng tự chữa bệnh và tự làm lành vết thương của cơ thể.

Bước 5: Lau sạch da với nước ấm: Làm sạch và se khít lỗ chân lông.
Bước 6: Ngâm bồn với trà tắm trắng thảo dược đem lại sự trắng mịn cho làn da: đắm mình trong bồn, hương thơm tinh khiết của thảo dược thấm vào từng thớ thịt. Chỉ vài phút, bạn có thể cảm nhận rõ sự sảng khoái, tinh thần phấn chấn, mọi mệt nhọc dường như tan biến.

Massage với tinh dầu là liệu pháp spa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.
Đặc biệt, mỹ phẩm EQIDO được chiết xuất từ các loại dầu ép lạnh như: dầu dừa, Jojoba, hướng dương, Olive, cám gạo...kết hợp cùng các loại tinh dầu và chiết xuất thảo dược có tính trị liệu cao mang đến cho bạn vẻ đẹp khỏe mạnh từ làn da đến vóc dáng. Chính vì thành phần 100% thiên nhiên nên các bạn có thể cảm nhận được độ tươi mới của sản phẩm khi tham gia dịch vụ tại Tea Spa.

Tại Tea Spa, quý khách có dịp trải nghiệm những động tác massage bằng tay cùng tinh dầu nhằm khơi dậy các giác quan cảm xúc bên trong làn da. Đôi bàn tay khéo léo, thành thục kết hợp với các động tác massage uyển chuyển… sẽ đem lại cảm giác thư giãn và một làn da sáng mịn cho khách hàng. Cùng hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng của tinh dầu và âm nhạc dịu nhẹ, các bạn sẽ có được cảm giác hài lòng nhất với Tea Spa.
Khách hàng nhanh tay click MUA để có một làn da trắng mịn trong những ngày hè này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét