Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Áo thun trễ vai tay dài

Áo thun trễ vai tay dài

Hãy để bờ vai gợi cảm hơn, khoe đường cong quyến rũ hơn với áo thun tay dài trễ vai chỉ với 60.000 cho trị giá 120.000 chỉ có tại Rẻ Mỗi Ngày !!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Trong những ngày hè nóng nực, tiêu chuẩn chọn trang phục của các bạn gái sẽ là những bộ váy, áo có chất liệu vải thoáng mát, kiểu dáng điệu đà và sắc màu tươi sáng. Thấu hiểu được điều đó RMN xin giới thiệu đến các bạn nữ chiếc áo trễ vai sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn, vừa khoe được vẻ đẹp quyến rũ lại vừa mát mẻ, chỉ với giá 60.00đ, tiết kiệm 50% cho giá trị 120.000đ tại LEE SHOP.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: áo thun trễ vai tay dài.
- Chất liệu: thun co giãn 4 chiều.
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Màu sắc: đa dạng về màu sắc cho bạn có thể lựa chọn xanh, vàng, cam, tím, hồn....
- Free size phù hợp với mọi vóc dáng.

Những chiếc áo hở vai không chỉ giúp teengirls "hạ nhiệt" nhanh trong mùa hè oi ả, nóng bức này mà còn cực kì "xì-tai". Những chiếc áo này cũng đặc biệt thích hợp với những cô nàng muốn khoe vai trần gợi cảm để thay thế cho xì-tai áo lệch vai.

Với chất liệu thun co giãn 4chiều, chống nhăn, mềm mại mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho ngườimặc.Chiếc áo hở vai này có thể mix với tất cả mọi loại trang phục mà bạn đang sở hữu như jeans, shorts, chân váy, áo khoác, ao len, áovest, legging, quần thun bó, dây nịt, túi xách, kính thời trang... vì thế đừng ngại khi sắm cho mình một "em" áo hở vai mát mẻ. Khi diện những chiếc áo hở vai này các bạn nên chú ý lựa chọn áo chip là loại không dây, dây quai trong hoặc muốn nổi bật thì hãy chọn cho mình một chiếc dây áo được thiết kế và trang trí cầu kì.

Thân áo trơn, thiết kế đơn giản, tay dài có thể kéo thành tay lỡ.Ưu điểm của chiếc áo thiết kế trễ vai đó là gợi cảm nhưng không quá hở, người mặc lại có thể khoe được bờ vai thon thả của mình. Hơn nữa trong thời tiết nắng nóng của mùa hè thì style này cũng tạo được sự mát mẻ, thoải mái nhất cho bạn gái. Áo trễ vai sẽ là bí quyết cho bạn thay đổi phong cách của mình được đa dạng cũng như mới mẻ hơn trong mắt người đối diện. 

Nếu bạn không được ưu ái một bờ vai thon mềm thì cũng không sao, khi bạn diện chiếc áo trễ vai và khoe bộ phận này thì trước mắt nam giới, kích cỡ của nó không còn là vấn đề nữa. Sức quyến rũ sẽ toát lên từ sự sống động của làn da.Với những chiếc áo hở vai này, trông bạn sẽ cực kỳ xinh xắn, đáng yêu và không kém phần sexy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét