Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bát thông minh Gyro Bowl

Bát thông minh Gyro Bowl

“Bé vui, Mẹ khỏe, Ba thảnh thơi” – Sản phẩm Bát thông minh Gyro Bowl. Ưu đãi 50%, mua sản phẩm chỉ với 60.000vnđ, giá gốc 120.000vnđ. Món quà ngộ nghĩnh cho trẻ khi ngày 1/6 đang đến gần. Nhanh tay bấm mua, ưu đãi lớn, chỉ có ở remoingay!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Việc cho trẻ ăn thường rất không dễ dàng đối với các bậc cha mẹ.90% bố mẹ khi được hỏi đều cho rằng thời gian và sức lực để cho trẻ ăn quả là một cực hình không mấy dễ chịu. Bên cạnh đó việc bé đổ thức ăn ra nền nhà cũng khiến những người chăm trẻ phải đau đầu và vất vả. Vì vậy mà không lạ khi mà cho bé ăn thường chiếm mất khá nhiều thời gian của cả gia đình. Thấu hiểu được điều này RMN xin chia sẽ với bạn một sản phẩm cực kỳ hữu dụng: Bát thông minh Gyro Bowl, chỉ với 60.000đ, tiết kiệm đến 50%.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bát thông minh Gyro Bowl.
Xuất xứ: tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng và xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản. 
Đường kính bát: 9x9cm.

Bố mẹ không còn sợ bé làm rơi thức ăn ra khắp nhà khi cho bé ăn với sản phẩm bát ăn tự động cân bằng - bát thông minh Gyro Bowl. Kết cấu chính của bát là một phát minh thực sự, giúp lòng bát luôn ở trạng thái cân bằng, giữ được đồ ăn trong mọi tình huống, kể cả khi bát bị lật úp, xoay tròn… 

Bát thông minh Gyro Bowl là một đồ dùng, đồ chơi đặc biệt dành cho bé đang độ tuổi tập ăn. Gyro Bowl làm bằng nhựa dẻo, đặc biệt an toàn với bé và khá bền để cả khi bị bé cho va đập xuống đất. Màu sắc xanh và vàng cam, rất bắt mắt và sẽ là một món đồ chơi nổi bật trên tay bé. 

Bát mô phỏng theo hình quỹ đạo vận động của một hành tinh (gyro). Vành bát với các quãng cầm liên tục giúp bé chỉ cần với tay là bé đã có thể cầm bát trong tay. Sản phẩm được thiết kế thông minh xoay tròn bên trong 360 độ giúp bát luôn giữ đúng vị trí thẳng đứng dù bé có cầm bát với bất kỳ kiểu nào. Bát có nắp an toàn, giúp đồ ăn luôn sạch sẽ và không hề rơi vãi. Bát có nắp đậy.

Trẻ em yêu thích vì nó vừa là một món đồ chơi bé có thể cầm đi bất cứ đâu và lấy đồ ăn ra ăn bất cứ lúc nào từ món đồ chơi.... cầm trên tay của bé, (đồ ăn được bảo vệ sạch sẽ, không rơi, đổ khi bé vận động). Còn cha mẹ thì đặc biệt hài lòng vì từ nay sẽ không còn cảnh suốt ngày phải lẽo đẽo đi theo dọn dẹp đồ ăn mà bé làm đổ (hoặc cố tình làm đổ) ra nhà, nhất là những hôm đã đi làm về rất muộn, rất mệt mà còn quá nhiều việc phải làm như là dọn dẹp, nấu bữa tối. Nhờ có món “đồ chơi mà dùng” này, gia đình có thể bớt đi những giây phút căng thẳng, bực mình, làm không khí hòa thuận, vui vẻ hơn.

Bát thông minh Gyro Bowl là một đồ dùng, đồ chơi đặc biệt dành cho bé đang độ tuổi tập ăn. Kích thích bé khám phá và ham muốn đồ ăn trong “vật thể lạ” đó. Chắc chắn, cả những em bé lười ăn nhất cũng sẽ thích ăn đồ ăn để trong bát này. Bát thông minh Gyro Bowl thích hợp với các bé hiếu động, thích vận động ngoài trời.Gyro Bowl là món đồ không thể thiếu trên ô tô gia đình khi nhà có trẻ nhỏ. 

“Gyro Bowl - Vui cho bé, khỏe cho mẹ, nhẹ (việc) cho bố” và sẽ là món quà ý nghĩa cho bé yêu nhà bạn khi ngày 1.6 sắp tới. Nhanh tay click mua để có ngay chiếc bát thông minh Gyro Bowl để giúp việc cho bé ăn trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn và nhận giá cực hấp dẫn cùng RMN bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét