Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Set Menu bắp giò cuộn bánh tráng dành cho 02 người

Set Menu bắp giò cuộn bánh tráng dành cho 02 người

Set Menu Dành Cho 2 Người Tại Ẩm Thực Đông Hoa với món ăn đặc trưng: “Thịt bắp giò cuộn cùng 2 ly Nước ép trái cây đặc biệt”. Voucher chỉ 64.000đ cho giá trị sử dụng 122.000đ, giảm 47%. Ưu đãi cực lớn, chỉ có ở remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Tọa lạc trong một không gian nhỏ nhưng sang trọng, ấm cúng, nhà hàng ẩm thực Đông Hoa dần được nhiều người dân Sài Thành biết đến và yêu thích bởi những món ăn mang đậm nét tinh tế đặc trưng của người Huế. Với voucher 64.000 VNĐ của RMN, bạn sẽ được thưởng thức Set Menu 01 Phần Thịt Bắp Giò Cuộn Và 02 Nước Ép Tự Chọn Tại Nhà Hàng Món Huế Đông Hoa.

Huế đã từng là kinh đô, do đó cũng là nơi tụ hội tinh hoa của cả nước. Kinh nghiệm và tài năng của người Huế đã biến những món ngon của mọi miền đất nước thành một yếu tố văn hóa ẩm thực Huế rất nổi trội. Hãy cùng ghé đến ẩm thực Đông Hoa để thưởng thức những món ăn ngon của xứ Huế, để cảm thấy chút nhớ nhớ thương thương nồng nàn trong từng hương vị.

Voucher lần này mang đến cho các bạn cơ hội thưởng thức món thịt bắp giò heo cuốn bánh tráng, ăn kèm với rau rừng và những ly nước ép trái cây tươi mát. Chắc hẳn bạn sẽ có phần thắc mắc vì món ăn này có vẻ khá giống với những món thịt cuốn khác, tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Đông Hoa, món ăn trở nên đậm đà theo đúng phong cách Huế.


Đĩa thịt bắp giò nóng hổi, thơm lừng, từng thớ thịt hồng hào xen lẫn với một chút bì, không gây cho bạn cảm giác ngấy như ăn thịt nạc. Bên cạnh là đĩa rau rừng xanh mát với cơ man nào là các loại rau, từ thân thuộc như tía tô, húng quế, diếp cá cho đến những loại rau lạ mắt nhưng hương vị thì cực kỳ hấp dẫn. Bạn cũng không thể quên đĩa bún kèm theo chuối chát, khế chua, dưa leo và 2 ly nước ép trái cây thanh ngọt. Tất cả làm nên một buổi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Cầm miếng bánh tráng lên, lấy mỗi thứ một ít và cuộn lại, chấm với nước mắm đặc trưng theo kiểu Huế, bạn sẽ không thể cưỡng lại được. Vị ngọt của thịt, vị chan chát của rau rừng, vị chua thanh của khế, kèm với vị mặn mặn cay nồng đặc trưng của nước chấm… ẩm thực Đông Hoa sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng khi thưởng thức món ăn này.


Hình thức món ăn Huế thể hiện trong sự trang trí món ăn. Món ăn có được trang trí đẹp mắt thì mới tăng thêm sự hấp dẫn cho người ăn. Các đầu bếp ở ẩm thực Đông Hoa ngoài việc phải lựa chọn những thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn còn phải chú trọng cao đến việc bày trí món ăn sao cho bắt mắt, thu hút được thực khách. Điều này góp phần mang đến thành công cho Đông Hoa.

Ẩm thực Đông Hoa mở ra một không gian thưởng thức ẩm thực đậm nét truyền thống. Những thiết kế cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại, tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách. Những chiếc bàn gỗ đen vuông vức, sáng bóng được đặt trong không gian sạch sẽ, tinh tươm của bức tường trắng. Tất cả tạo nên vẻ thoáng mát, rộng rãi, trang trọng cho ẩm thực Đông Hoa. Ẩm thực Đông Hoa chuyên phục vụ những thực khách yêu mến những món ăn xứ Huế.

Ngoài những món ăn hấp dẫn, nhà hàng ẩm thực Đông Hoa còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây. Bạn sẽ luôn được chào đón ở đây với những nụ cười thân thiện và được phục vụ những món ăn thơm ngon trong thời gian nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét