Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Áo 2 dây thời trang

Áo 2 dây thời trang

Cuốn hút theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay cùng với chiếc áo 2 dây nơ xinh xắn sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ không kém phần dễ thương, dịu dàng. Chỉ với 99.000đ cho dản phẩm trị giá 198.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mùa hè cũng là lúc thời trang áo hai dây được lên ngôi. Với ưu điểm mát lạnh và đặc biệt là có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác tạo nên vô vàn phong cách cá tính, chiếc áo hai dây luôn là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của các “tín đồ thời trang”.Với deal ngày hôm nay, RMN xin giới thiệu đến các bạn nữ chiếc áo 2 dây thời trang chỉ với giá 99.000đ! 



Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Áo 2 dây.
- Màu sắc: be, trắng, đỏ, cam. 
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Kích cỡ: Free size.
- Chiều dài áo: 60cm.



Không quá cầu kì trong thiết kế, chỉ với hai dây mỏng manh trên vai cóđiểm nhấn đặc biệt với phần phía trên thân áo là đường nhún tạo vòng 01 đầy đặn cùng chiếc nơ nhỏ xinh xắntrên dây áo.Những chiếc áo hai dây đơn giản mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế từ sự đơn giản, tạo một vóc dáng thon gọn, năng động. 



Với chất liệu vải mát lạnh cùng với đường may tinh tế, giặt mau khô – ít nhăn nên bạn có thể tha hồ vận động khi đi picnic, cắm trại hay đi dạo mát. Bên cạnh ưu điểm mát mẻ, áo hai dây còn rất dễ mặc cũng như dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục. 



Áo 2 dây mát mẻ và dễ mặc cũng như dễ mix cùng nhiều kiểu trang phục. Dù kết hợp với jeans dài hay jeans ngố, quần sooc đều rất hợp và có thể kết hợp váy cũng tạo cho bạn gái một phong cách vừa trẻ trung năng động vừa điệu đà, duyên dáng. Đừng quên mang theo những phụ trang như vòng cổ, túi xách, xăng đan,…bởi nó sẽ góp phần đáng kể tạo nên phong cách cho bạn đấy.
Gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng, hở mà không hở, đó là những ưu điểm mà kiểu áo 2 dây này mang lại. Thiết kế đẹp mắt thanh nhã thời trang xu hướng mới nhật hiện nay. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc áo hai dây điệu đà để trở thành những cô nàng thật xanh xắn và đáng yêu trong mùa hè này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét