Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Ví Chanel nhỏ 2 ngăn

Ví Chanel nhỏ 2 ngăn

Sành ĐiệuVà Phong Cách Với Ví Da Chanel 2 Ngăn, 5 Màu Sắc Cá Tính, Ấn Tượng Dành Cho Phái Nữ. Chỉ Với 69.000đ Cho Sản Phẩm Trị Giá 138.000đ, Chỉ Có Ở remoingay!!!! Giao Sản Phẩm Tận Nơi.

Thông tin giới thiệu

Ví từ lâu đã được các bạn gái coi như người bạn thân thiết và khó có thể thiếu bên mình mỗi khi ra khỏi nhà. Chúng không đơn giản chỉ để đựng đồ mà còn có tác dụng tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau khi kết hợp với các bộ trang phục.Khi mua 1 chiếc ví bạn thường để ý đến điều gì: chất liệu, kiểu dáng, giá tiền hay sự hài hòa với phục trang của bạn? Thể hiện cá tính” chính là ưu điểm chính, thấu hiểu điều đó RMN giới thiệu đến bạn Chiếc ví chanel nhỏ 2 ngăn thời trang không quá to cũng không quá nhỏ, rất vừa vặn lại vừa tiện dụng, đẹp mà không rườm rà với mức giá ưu đãi chỉ 69.000đ.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Ví chanel nhỏ 2 ngăn.
- Màu sắc: đỏ, hồng, đen, nâu, xanh ngọc.
- Kích thước: 7x12cm
- Kết cấu bên trong: 3 ngăn , 2 ngăn ngoài cùng dây kéo màu vàng thể hiện sự trẻ trung.

Nhỏ bé, gọn nhẹ nhưng cũng thật hữu dụng… những chiếc ví chanel nhỏ 2 ngăn này ”hội tụ” đầy đủ tiêu chí mà tất cả các bạn gái năng động đặt ra khi chọn túi sách cho mình. Từ nay bạn sẽ chẳng phải lo khi muốn mang những đồ của con gái ra phố nữa, di động, đồ trang điểm, ví tiền… sẽ được bảo quản gọn gàng bên trong chiếc túi tưởng chừng như rất nhỏ bé này.

Từng đường nét trên chiếc ví chanel nhỏ 2 ngăn thật tinh xảo và hoàn hảo đến bất ngờ. Chất liệu sáng bóng, không thấm nước kết hợp với đường chỉ may chắc chắn và kỹ lưỡng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Ví chanel nhỏ 2 ngăn có nhiều màu: đỏ, hồng, đen, nâu, xanh ngọc rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Chiếc ví cầm tay này có thể kết hợp với cả váy đầm và quần áo thời trang. Chiếc ví đơn giản làm tôn lên nét quyến rũ sang trọng của người phụ nữ.

Sản phẩm là món quà ý nghĩa và sang trọng dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, bạn gái. Đừng ngần ngại, click MUA ngay để có mức giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét