Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Mắt kính thời trang cao cấp

Mắt kính thời trang cao cấp


Thời trang lịch lãm và phong cách hơn với bộ sưu tập mắt kiếng thời trang nữ, bạn sẽ có ngay 1 sản phẩm mắt kiếng chỉ với 60.000 cho trị giá 120.000 chỉ có tại Rẻ Mỗi Ngày. Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Ngày nay, việc sử dụng mắt kính không chỉ là nhu cầu cần thiết bảo vệ thị lực, tránh những ảnh hưởng do tác nhân bên ngoài gây ra mà còn là phụ kiện trang sức tạo nên nét duyên cho các bạn gái, góp phần khẳng định đẳng cấp của người đeo nó. Đến với shop Ruby Hoàng để tha hồ chọn lựa cho mình cặp mắt kính phù hợp với phong cách của mình. Chỉ với voucher trị giá 60.000 VNĐ cho giá trị 120.000VNĐ, tiết kiệm 50%, bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật với những cặp kính thời trang cao cấp. (Không bù thêm tiền tại shop).

Được làm bằng những chất liệu cao cấp, mắt kính tại Shop Ruby Hoàng giúp chống lại tác động của tia cực tím, bảo vệ giác mạc, võng mạc… của bạn. Đặc biệt, với khả năng chống trầy xước của tròng kính, bạn có thể yên tâm khi kính bị va đập nhẹ. Gọng kính được làm bằng nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, cứng cáp, bền nhẹ và không bị ăn mòn. Bên cạnh đó, hoa văn độc đáo của gọng kính sẽ góp phần tạo dựng cho bạn một phong cách trẻ trung, cá tính. Tất cả các sản phẩm mắt kính thời trang tại Shop Ruby Hoàng đều được xách tay từ Singapore, chất lượng cao cấp, đảm bảo độ bền lâu dài. Tại đây, có đầy đủ các dòng sản phẩm mắt kính dành cho cả 2 phái: nam và nữ. Bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình cặp mắt kính phù hợp.

Shop Ruby Hoàng, nổi tiếng là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho các tín đồ online, luôn cập nhật những mẫu kính mới, lạ, được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, rất nhiệt tình tư vấn, bạn dễ dàng tìm được mẫu kính ưng ý.

Tư vấn cách chọn kính:
 - Mặt vuông, góc cạnh: Kính oval hay tròn
 - Mặt hình tam giác hay trái tim: Kính có phần gọng trên phẳng
 - Mặt tròn: Kính có gọng lớn nằm ngoài gương mặt
 - Mặt dài hay thuôn: Kính có gọng hẹp nằm trong khuôn mặt
 - Mặt trái xoan, cân đối: Kiểu nào cũng hợp, chỉ cần tỉ lệ tương xứng
 - Các khuôn mặt ngắn nhìn sẽ dài hơn với các mặt kính màu sáng.
 - Mũi dài, mắt to sẽ hợp với kính có cầu mũi sậm màu, đeo hơi trễ.
 - Mũi nhỏ, hai mắt gần nhau sẽ hợp với kính có cầu mũi cao, mỏng, nhẹ.
 - Mũi hếch sẽ hợp với kính có phần cầu mũi rộng.

Kính mắt mèo
Khi mới xuất hiện, gọng kính mắt mèo là những thiết kế gọng kính to bản chỉ phù hợp với những khuôn mặt gầy và khuôn mặt trái xoan. Tuy nhiên, với sự phá cách hiện nay, phần gọng kính xéo cao hay những thiết kế gọng mềm mại hơn, những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn và bầu bĩnh cũng có thể "diện" gọng kính mắt mèo. Thích hợp với cả những bộ trang phục casual lẫn formal. Thông thường bạn nên chọn những gọng kính với gam màu trầm cho những sự kiện cần sự nghiêm túc. Nếu là những kỳ nghỉ trên biển hay tụ tập bạn bè, những gọng kính mắt mèo to bản hay mang những màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn trông thật nổi bật đấy!

Kính tròn
Khi mà họa tiết cá tính cùng sắc màu rực rỡ sẽ là tiêu điểm của mùa xuân, hè năm nay, hãy chọn cho mình những gọng kính tròn cùng tông với những sắc màu ấy. Những chiếc váy liền ôm hay váy cocktail chính là những người bạn thân của gọng kính tròn, tuy nhiên bạn cũng thể chọn thêm váy ngắn kết hợp với áo pull khi diện gọng kính tròn. 

Gọng kính với viền mắt to bản
Khi mà gọng kính viền mắt bản to có thể phù hợp với rất nhiều kiểu dáng trang phục, bạn cũng nên lưu ý không nên diện gọng kính viền mắt bản to với những chiếc váy rườm rà, xếp nếp hay những chiếc áo quá kiểu cách vì chúng sẽ dễ khiến bạn trở nên luộm thuộm.

Gọng kính retro
Retro là những chiếc gọng kính với phần viền mắt với màu sắc sặc sỡ hoặc những gọng kính kẻ sọc, chấm bi rất đặc trưng. Những gọng kính retro thường là những chiếc kính mát to bản chiếm tới 1/3 gương mặt bạn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực giúp bạn chống chọi với cái nắng gay gắt mùa hè. 
Bạn có thể diện những chiếc gọng kính retro cho hầu hết các hoạt động ngoài trời mà bạn tham gia. Hãy sáng tạo với các kiểu tóc, phụ kiện khác nhau mỗi lần diện gọng kính retro để trở thành một cô nàng độc đáo và đa phong cách.
Đến với shop Ruby Hoàng, bên cạnh các kiểu mắt kính thời trang, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện độc đáo như dây nịt, ví, túi xách… Nếu biết cách kết hợp, các phụ kiện này sẽ là những điểm nhấn giúp bộ trang phục của bạn thêm nổi bật, cá tính hơn. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay click Mua để sở hữu cặp mắt kính thời trang với giá khuyến mãi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét