Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Túi xách nữ quai chéo

Túi xách nữ quai chéo

Túi xách quai chéo kiểu dáng thời trang, sành điệu thích hợp đi làm, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè chỉ với 85.000đ cho sản phẩm trị giá 170.000đ, chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Mọi người đều nghĩ quần áo làm nên trang phục, nhưng thực tế thì phụ kiện làm được thế nhiều hơn. Đặc biệt là loại phụ kiện quan trọng như túi xách thì hiệu quả mang lại càng không cần phải bàn cãi. Các bạn nữ làm văn phòng thường có xu hướng chọn những chiếc túi to, rộng, có quai đeo ngắn tạo vẻ chững chạc và thanh lịch. Trong khi đó những chiếc túi nhỏ đeo chéo vai lại là sự lựa chọn số 1 của các bạn teen nữ năng động. Những chiếc túi chéo vai tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đủ sức chứa các vật dụng cần thiết, lại có kiểu dáng thời trang, cực kì thích hợp để tung tăng xuống phố hoặc đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè. Giờ đây chỉ với 85.000đ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc túi tiện dụng như thế.

Thông tin sản phẩm:
Tên: Túi xách nữ quai đeo chéo.
Chất liệu: Da mềm mại, bền, đẹp, hợp thời trang.
Màu sắc: trắng sọc đỏ.
Kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu, thời trang.
Cấu tạo: Túi có 1 ngăn , dây đeo chắc chắn với chất liệu da được bọc ngoài bởi dây inox.

Túi xách đeo quai chéo với thiết kế nhỏ nhắn gần đây đã được các bạn gái trẻ ưu chuộng bởi tính di động, linh hoạt cao, mang lại cho bạn sự tiện lợi khi đựng những vật dụng cần thiết như 01 thỏi son, 01 cuốn sổ nhỏ, 01 cây viết hay chiếc bóp…

Dây đeo chéo được bọcngoài bởi dây inox, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, chắc chắn đến từng chi tiết nhỏ. Chiếc túi bé xinh này rất thuận tiện cho bạn gái khi đi du lịch, đi chơi, dạo phố… 

Ngoài chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, sản phẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó rất dễ kết hợp với trang phục. Dù là diện váy, đầm, short, jeans… chiếc túi này cũng đều mang lại cho bạn phong cách ấn tượng, cá tính. 

Một cô nàng năng động tự tin sẽ không chờ đợi lâu để bổ sung vào bộ sưu tập túi xách của mình thêm một chiếc túi vừa tiện dụng vừa giúp khẳng định phong cách thế này. click MUA ngay để có mức giá tốt nhất cùng RMN bạn nhé!

1 nhận xét: