Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Bóp Dollar

Bóp Dollar

Độc đáo, nhỏ gọn mà vẫn tạo được nét cá tính cho bạn cùng bóp Dollar chỉ với 75.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 150.000 VNĐ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Nếu như các cô nàng với đủ thứ phụ kiện trên người thì dường như các anh chàng chỉ có một vài thứ mang theo trên người để giúp “thêm phần sinh động” mà thôi. Trong số đó, ví có thể được coi là một phụ kiện quan trọng nhất. Ví không chỉ là một phụ kiện quen thuộc và khá thông dụng của nam giới mà nó còn tôn thêm sự lịch lãm cũng như sự cuốn hút của phái mạnh.

Và hôm nay,với sản phẩm chiếc ví thời trang 1 ngăn in hình tiền cực kỳ độc đáo và lạ mắt mà RMN mang tới bạn, sẽ đảm bảo tính chuẩn xác về kích có thể để vừa vào túi quần hoặc túi áo tiện dụng. Được làm bằng chất liệu simili cao cấp và những dường may tinh tế, khéo léo, đảm bảo độ bền cho ví và giúp bảo vệ tối đa những thứ bạn lưu giữ bên trong chỉ với 75.000đ.
    
    
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Ví in hình tiền 1 ngăn.
Chất liệu: Simili.
Màu sắc: 02 loại (như trên hình vẽ).
Xuất xứ: Trung Quốc.

Chiếc ví là một vật bất ly thân với các chàng. Thế nên girl nào muốn tặng ví cho “anh ấy” của mình hoặc chàng nào muốn chọn cho mình một chiếc ví thật độc đáo, lạ mắt và cá tính thì đừng nên bỏ qua gợi ý này của RMN nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét