Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Cặp Laptop xinh xắn

Cặp Laptop xinh xắn

An toàn tiện dụng khi mang máy tính của bạn ra ngoài làm việc với cặp Latop chỉ 159.000đ cho sản phẩm trị giá 318.000đ, tiết kiệm 50%, chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Ngày nay, balô laptop là vật dụng quen thuộc và hữu ích cho tất cả mọi người, dùng để bảo vệ tối đa chiếc máy tính thân yêu trong mọi chuyến đi, dù là đi học, đi làm hay khi đi chơi. Lần này, chỉ với 159.000 VNĐ, RMNl mang đến cho bạn sản phẩm vali laptop siêu gọn, giúp bạn bảo vệ chiếc laptop thân yêu khỏi những tác động gây hại của bên ngoài.
 

Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Vali đựng laptop.
Kích thước: 36cmx27cm
Chất liệu: cao su giả da.
Thiết kế chống sốc,nhỏ gọn đựng được máy tính 14 inches. 
Màu sắc: cam,hồng,đỏ,đen,vàng… 
Bên trong có lớp lót bằng vải dù thiết kế 3 ngăn lớn và 2 ngăn lưới nhỏ để đựng giấy tờ,hồ sơ…đặc biệt có 2 dây đai giữ laptop chắc chắn ko bị rớt ra hay xê dịch khi di chuyển. Tay cầm bằng nhựa cứng chắc chắn được khóa bằng ốc vít có thể chịu được trọng lượng cao.
Xuất xứ: Trung Quốc. 

Những chiếc laptop ngày nay đã trở nên quá gần gũi và cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết cách bảo vệ laptop để tăng tuổi thọ cho máy. Sản phẩm vali laptop siêu gọn với chất liệu cao su giả da cao cấp sẽ giúp bạn bảo vệ laptop khỏi những va chạm hay tác động gây hại của bên ngoài.

Vali laptop được thiết kế vuông vắn với những đường may chắc chắn, khéo léo, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.

Chiếc vali này phù hợp cho nhiều loại laptop từ 12 – 14 inch. Với màu sắc trang nhã, chiếc vaili  laptop siêu gọn rất phù hợp với cả nam lẫn nữ. Bạn có thể mua ngay để làm quà tặng đầy ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét