Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Quần Legging Hàn Quốc thời trang

Quần Legging Hàn Quốc thời trang

Tôn vẻ duyên dáng, quyến rũ cho phái đẹp, giúp che dấu khuyết điểm cho phái đẹp với quần legging Hàn Quốc thời trang chỉ với 50.000đ cho sản phẩm trị giá 100.000đ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Quần legging là dạng quần ôm hay quần bó đang rất được ưa chuộng bởi sự năng động và cá tính, đặc biệt là vào mùa hè. Ngoài việc giúp đôi chân cao hơn, quần legging còn giúp bạn che khuyết điểm khi mặc những trang phục ngắn. Legging với dáng quần mỏng bó sát, sẽ trở nên vô cùng thích hợp khi diện cùng với những mẫu áo dài, váy hay short ngắn, an toàn và kín đáo. Chính vì vậy, nhờ có legging mà bạn gái thêm tự tin lựa chọn những style áo dài thật phong cách, thể hiện những cá tính riêng. Chỉ với 50.000đ cho giá trị sử dụng 100.000đ giảm 50% bạn sẽ có ngay sản phẩm quần legging lửng cá tính.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Quần Legging Lửng
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Chất liệu: Thun lạnh, co giãn 4 chiều.
Chiều dài: 60 (cm); Lưng thun.
Màu sắc: đen, hồng, xanh da trời.

Quần legging lửng với chất liệu thun co giãn 4 chiều, thoải mái khi đi lại. Với mỗi cách mix legging với nhiều trang phục khác nhau sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thật xinh tươi, trẻ trung và mới mẻ. Ngoài ra, quần legging lửng còn giúp cho đôi chân trở nên thon nhỏ, che đi những khuyết điểm của đôi chân. Nếu bạn tự tin với đôi chân thẳng và phong cách ăn mặc hiện đại của mình.

Rất tiện dụng vì legging lửng có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau: áo thun, áo dáng dài, đầm công sở, đầm dự tiệc... để tạo cho mình 1 phong cách độc đáo và trẻ trung hơn. Legging lửng cũng được rất nhiều bạn gái tuổi teen diện để đi dạo phố, đi chơi vào buổi tối. Phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 cũng thích mặc legging với những kiểu áo hơi rộng một chút, kiểu trang phục này giúp chị em có thể che bớt những khuyết điểm của cơ thể.

Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhanh tay click MUA để sở hữu ngay quần legging lửng đầy cá tính này!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét