Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Gói khám tổng quát tại Việt An Organic

Gói khám tổng quát tại Việt An Organic

Gói khám tầm soát tiền ung thư, tim mạch và tiểu đường tại phòng khám đa khoa Việt An Organic chỉ với 120.000đ cho voucher trị giá 1.670.000đ, tiết kiệm tới 99% chỉ có tại Remoingay.com!!! Giao Voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Một lúc nào đó trong đời bạn trải qua một sự đau đớn hay một sự khó chịu trong cơ thể, lúc đó bạn sẽ cảm nhận hết được ý nghĩa của sức khoẻ. Và một lúc nào đó trong đời bạn, qua những người xung quanh, người thân hay bạn bè, bạn cảm nhận được bệnh đến với chúng ta quá đột ngột, chúng ta không thể kịp chuẩn bị gì cả và chúng ta phải trả giá cho sự muộn màng đó. Thực tế có một số lượng lớn trong cộng đồng không được chẩn đoán, không được điều trị cho đến khi quá trễ. Dó đó, với deal lần này do RMN mang lại, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sức khoẻ của chính mình với gói dịch vụ "Khám sức khoẻ toàn diện, tầm soát nguy cơ tim mạch và tiểu đường - phát hiện sớm ung thư tại Phòng khám đa khoa Việt An Organic" trị giá 2.650.000đ, voucher của RMN trị giá 1.670.000đ chỉ còn 120.000đ, khách hàng chỉ cần bù thêm 980.000đ khi sử dụng dịch vụ này tại Việt An Organic.

Voucher áp dụng cho các nội dung điều trị sau:

 
Phòng Khám Đa Khoa Việt An Organic tọa lạc tại khu trung tâm quận 1, là một trong những phòng khám uy tín tại Tp.HCM, được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Đến với phòng khám Việt An Organic, bệnh nhân sẽ tìm thấy sự ân cần, tận tụy của đội ngũ giáo sư tiến sĩ, bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và một môi trường khám bệnh hiện đại nhưng không kém phần thân thiện. 

Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát thực hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Việt An Organic do các bác sĩ Tổng Quát, bác sĩ chuyên khoa Phụ Sản, chuyên khoa Mắt, chuyên khoa Tai-Mũi-Họng thực hiện. Các bác sĩ được hỗ trợ bởi các thiết bị chẩn đoán hiện đại bao gồm Chẩn Đoán Hình Ảnh, thiết bị siêu âm và phòng xét nghiệm tại chỗ, với các trang thiết bị thiết bị hiện đại và đồng bộ. Dựa vào các kết quả xét nghiệm, các bác sĩ, điều dưỡng, và kỹ thuật viên tại các khoa luôn hợp tác trao đổi với nhau để đánh giá tình trạng sức khỏe, chẩn đoán bệnh và đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

Khám sức khoẻ tổng quát sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về sức khoẻ của mình, có thể phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý và kịp thời điều chỉnh trước khi những hậu quả xấu xảy ra. Kết thúc cuộc khám, bạn sẽ được phân loại sức khoẻ. Một kết quả tốt sẽ mang đến bạn sự an tâm và tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc.Một kết quả không tốt, trên một phương diện nào đó, cũng không hẳn là xấu nếu chúng ta thấy và khắc phục kịp thời .

Các chuyên gia y tế thế giới khuyên bạn nên khám sức khỏe định kỳ ít nhất mỗi năm một lần. Bạn sẽ phòng ngừa và phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn có nguy cơ xấu cho sức khỏe như huyết áp, nhiễm mỡ trong máu, men gan bất thường, tim mạch, ung thư... Chủ động phát hiện sớm là cách tốt nhất đảm bảo điều trị hiệu quả, thành công và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, nhanh tay Click Mua để sở hữu ngay voucher mà RMN mang lại cho các bạn nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét