Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Máy làm nail Gromming

Máy làm nail Gromming


Cho bạn đôi tay, đôi chân sạch sẽ, khỏe mạnh và hồng hào cùng máy làm móng Gromming với 5 dụng vụ phụ trợ giúp chăm sóc móng chỉ với 79.000 VNĐ cho sản phẩm trị giá 160.000 VNĐ, tiết kiệm 50% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Đôi bàn tay sạch sẽ, đẹp mắt sẽ thay bạn nói lên nhiều điều về tình trạng sức khỏe cũng như tính cách gọn gàng, chu đáo của bạn. Chính vì vậy, thật cần thiết để sở hữu một bộ chăm sóc món tay và giữ cho đôi tay của mình luôn sạch đẹp mỗi ngày. Với deal lần này, chỉ cần bỏ ra 79.000đ, bạn sẽ có ngay một máy làm móng Nail Grooming, để tự tay chăm sóc móng cho bản thân và cho những người thân trong gia đình.

 
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy làm móng Nail Grooming.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Chế độ bảo hành: Đổi trả máy trong vòng 3 ngày nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành máy trong vòng 1 tháng.
Chất liệu: Thân máy: Nhựa cao cấp. Dụng cụ phụ trợ: Thép không gỉ.
Cấu tạo: Máy và 5 dụng cụ phụ trợ, gồm:
- Dụng cụ lau chùi: dùng để làm nhẵn và làm sạch bề mặt móng tay, móng chân.
- Đĩa giấy ráp mịn và thô: dùng để loại bỏ những phần da khô cứng trên bề mặt và phần gót chân.
- Dụng cụ hình nón nhỏ: dùng để loại bỏ phần da và phần móng cứng ở các góc nhỏ kẽ móng tay, chân.
- Cơ cấu đẩy biểu bì: dùng để đẩy biểu bì sau khi được mài dũa.
- Đá tạo dáng nhỏ: để loại bỏ những mảng da khô và phần móng cứng.


Máy làm móng Nail Grooming được thiết kế gọn nhẹ với 5 đầu phụ trợ, cho bạn thoải mái lựa chọn khi thực hiện từng công đoạn trong việc chăm sóc móng. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, trong khi các đầu phụ trợ được làm bằng thép không gỉ đặc biệt, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tốc độ tối đa của máy lên đến 5000 vòng một phút và có thể thay đổi tốc độ nên bạn có thể điều chỉnh để có được chế độ phù hợp, không gây tổn thương da và móng.


Cách sử dụng máy:
- Xoa một ít kem dưỡng da lên các đầu ngón tay, ngón chân rồi dùng dụng cụ lau chùi để làm sạch bề mặt móng.
- Đợi lớp kem khô, bạn bắt đầu cắt móng, độ dài ngắn tùy ý. Khi giũa móng, chú ý luôn thao tác theo một hướng, từ ngoài vào trong, tránh giũa phần cạnh dễ làm gãy móng.
- Tiếp theo, bạn ngâm tay, chân vào nước ấm có pha một ít sữa tắm hoặc vài giọt chanh để làm mềm da và để dễ làm sạch móng. Sử dụng dụng cụ hình nón để loại bỏ phần da và phần móng cứng ở các góc nhỏ kẽ móng tay, chân.
- Tiếp đến là công đoạn loại bỏ những mẩu da thừa quanh móng. Bạn cần thực hiện công đoạn này một cách khéo léo, tránh cắt quá sâu sẽ làm tổn thương da và có thể bị chảy máu.
- Cuối cùng, bạn có thể dùng sơn dưỡng để bảo vệ và tăng vẻ thẩm mỹ cho móng.

Chỉ với 79.000 đồng, bạn đã có ngay một máy chăm sóc móng Nail Grooming, để yên tâm chăm sóc móng cho bản thân và cả gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét