Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Khóa học Sexy Dance (6 buổi / 1 tháng) tại CLB Khỏe Đẹp

Khóa học Sexy Dance (6 buổi / 1 tháng) tại CLB Khỏe Đẹp


Sở hữu thân hình bốc lửa và gợi cảm một cách tự nhiên nhất với khóa học sexy dance (6 buổi / 1 tháng) chỉ với 110.000 VND cho voucher trị giá 300.000 VND, tiết kiệm 63% chỉ có ở remoingay!!!! Giao voucher tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Sexy Dance không chỉ dành cho nữ. Mỗi giới sẽ có một giáo trình học môn này riêng vì các động tác nhảy, thể hiện cảm xúc của nam và nữ là khác nhau. Học môn này sử dụng các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo và linh động, làm nổi bật lên đường nét quyến rũ của cơ thể. 

Với deal lần này, RMN sẽ mang đến cho các bạn khóa học Sexy Dance tại CLB Khoẻ Đẹp, chỉ với 110.000đ, bạn sẽ có cơ hội học 6 buổi/tháng (1 buổi học 1 tiếng) để thông thạo tác động tác khiêu vũ quyến rũ, hút hồn, sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn với cơ thể hấp dẫn và nóng bỏng.
 

Nếu Belly Dance nhấn mạnh sự gợi cảm của vòng eo thì tất cả các động tác nhảy trong Sexy Dance đều nhằm vào việc làm nổi bật lên những vùng nhạy cảm của cơ thể như khuôn mặt, cổ, ngực, eo, bụng dưới, đùi và mông.
 

Lợi ích tuyệt vời gì nữa mà Sexy Dance mang lại cho bạn? Đầu tiên, Sexy Dance “ép buộc” bạn phải có được dáng chuẩn ngay sau những buổi học đầu tiên. Bạn sẽ phải giữ thẳng lưng, cổ, mắt nhìn thẳng và giữ ngực và mông cao ở trong bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng hay lúc đi,… để làm nổi bật lên sự quyến rũ của nữ giới.
 

Và còn một điều tuyệt vời nữa, Sexy Dance sẽ giúp bạn có một vóc dáng lý tưởng, những động tác như xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi vô cùng nhưng bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn và săn chắc hơn. Các động tác sẽ buộc bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm sự mềm dẻo, còn đôi chân của bạn sẽ thon gọn và khỏe khoắn hơn.

Sexy Dance đặt nặng vấn đề về cảm xúc, sự đồng điệu với âm nhạc khi bạn nhảy, điều này có nghĩa là bạn phải đắm mình trong âm nhạc, thả hồn mình theo các âm điệu để thể hiện các bước nhảy một cách tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay Click MUA để sở hữu ngay khóa học sexy dance tại CLB KHỎE ĐẸP nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét