Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Quần lót Sloggi Triumph

Quần lót Sloggi Triumph

Quần lót Sloggi Triumph được thiết kế và sản xuất với chất liệu mềm mại, mịn màng giúp bạn luôn tự tin, thoải mái chỉ với 95.000đ cho sản phẩm trị giá 150.000đ, tiết kiệm 36% chỉ có ở remoingay!!!! Giao sản phẩm tận nơi.

Thông tin giới thiệu

Với phụ nữ, lựa chọn cho mình những chiếc quần lót vừa xinh xắn, vừa đảm bảo sức khoẻ luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.Cũng giống như các bộ đồ trang phục, đồ lót cũng có những sản phẩm riêng cho mỗi mùa. Thời tiết mùa hè nóng bức thì nội y thông thoáng, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt là lựa chọn hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó RMN giới thiệu đến các bạn gái Quần lót Sloggi cho mùa hè của bạn trở nên dịu mát hơn.

Sloggi trở thành một nhãn hàng quen thuộc và nhãn hàng quần lót bán chạy nhất thế giới nhờ kiểu dáng thời trang, chất liệu co giãn thoải mái và giá cả phù hợp. “Vừa khít như đeo găng” là câu nói của người Anh ưu ái dành cho sloggi và người Pháp thị lại nghĩ đến chiếc quần sloggi với khả năng giữ được kiểu dáng và luôn luôn mềm mại, cho họ cảm giác cực kì thoải mái cho dù có bị giặt với nước ấm hoặc nước nóng thì nó vẫn giữ được đặc trưng là “không hề mất dáng”.

Sản phẩm quần lót Sloggi được làm từ chất liệu cotton mềm mại mịn màng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời tiết nóng ẩm như Việt Nam. Đặc biệt độ co giãn cao vải thun mềm mại phù hợp với mọi kích thước.

Quần lót Sloggi với 2 màu trắng và be trang nhã, rất tinh tế để bạn kết hợp với nhiều kiểu dáng quần, váy khác nhau mà không sợ lộ. Mang lại cho bạn một vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều làm sao. Quần lót Sloggi thời trang tôn vinh vẻ đẹp của những đường cong, tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn cho phái đẹp. Bạn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ đồ ôm sát mà không lo ngại nội y của mình hằn ra ngoài. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, khiến độ bền được nâng lên rất cao.

Hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập nội y của bạn những chiếc quần Sloggi xinh này nhé và cảm nhận sự khác biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét