Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Buffet lẩu Xiên Xiên

Buffet lẩu Xiên Xiên

Thưởng thức buffet lẩu rất đặc biệt và cực kỳ hấp dẫn với 7 loại nước lẩu và hơn 40 loại thịt, hải sản để bạn tha hồ lựa chọn. Chỉ với 125.000đ cho giá trị sử dụng 199.000đ, giá rẻ chỉ có tại remoingay.com!

Thông tin giới thiệu

Buffet hiện nay đang là một trong những xu hướng ẩm thực nở rộ không chỉ đối với nước ngoài mà nó còn chiếm vị trí ngày càng lớn trong các loại hình ẩm thực của nước ta. Đã rất nhiều nhà hàng Buffet được mọc lên để đáp ứng nhu cầu đó. Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu một địa điểm  với hầu hết mọi người sành ăn tại Sài gòn đều biết đó là nhà hàng Xiên Xiên. Chỉ với 125.000đ cho giá trị sử dụng 199.000đ để thưởng thức buffet lẩu rất đặc biệt và cực kỳ hấp dẫn với 7 loại nước lẫu, 20 loại rau nấm và 40 loại thịt, hải sản để bạn tha hồ lựa chọn. 
Được trang trí đơn giản nhưng tươm tất gọn gàng, nhân viên phục vụ với phong cách thân thiện, chu đáo. Cuối dãy bàn của nhà hàng Xiên Xiên là một tủ mát lớn bày những mâm đựng đầy các món tôm, thịt bò, thịt dê, nấm,… Bạn có thể tự lựa chọn những món khoái khẩu được trình bày sẵn cho việc nướng hoặc nhúng lẩu tuỳ theo ý thích.
Bạn sẽ hỏa sức lựa chọn với 7 loại nước dùng như: đậu phộng Sa tế, gà Hoàng Đế, lẩu XO, lẩu Thái, lẩu Dê,.Với lẩu Tứ Xuyên, hương vị cay cay của nước dùng tạo cảm giác ngon miệng ngay từ khi bắt đầu và sẽ hấp dẫn hơn nữa với những miếng thịt bò, sườn heo hay những viên thịt tròn tròn. Thêm vào đó là những lát ớt,  hương vị cay cay của nước dùng còn được bổ sung thêm từ tiêu Tứ Xuyên.Với lẩu gà Hoàng Đế, nước dùng không quá cay như nguyên gốc mà thơm ngon, là sự tổng hợp của nhiều nguyên liệu: chân gà, đùi gà, xương heo, thảo mộc Trung Quốc được hầm từ hàng giờ đồng hồ tạo nên một vị ngọt tự nhiên và hương vị tuyệt hảo. Món lẩu XO cũng hấp dẫn không kém, nước lẩu ngọt, có độ sánh như súp, rất dễ ăn. Gọi một nồi lẩu, thêm vài đĩa đồ nướng vừa vui, vừa  no. Lẩu Ếch không chỉ rất ngon mà còn cực kì bổ dưỡng. Thịt ếch bổ, nhiều khoáng chất, thịt mềm, ngọt, kết hợp với nước lẩu chua chua rất dễ ăn.
  Nước dùng ngon ngọt đậm đà, kèm theo các loại ốc, tôm, nghêu, mực, chả cá, bò viên, thịt bò tươi tạo mùi hương thơm nức, không thể chối từ. Càng hấp dẫn hơn khi có thêm màu sắc rực rỡ của các loại rau xanh tươi như rau nhút, đậu bắp, rau muống, hoa chuối, tần ô và các loại nấm đông cô, nấm đùi gà, nam ngư trắng…

Đến với 
Xiên Xiên, bạn sẽ còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt với các món nướng đậm đà hương vị: cánh gà nướng muối ớt, tôm nướng mọi, mực trứng nướng muối ớt. Các món nướng BBQ tại đây có hương vị rất riêng, nước xốt ướp các món nướng được chế biến với trên chục loại gia vị khác nhau, nhờ vậy khi nướng lên món ăn dậy mùi, màu sắc lẫn hương vị đậm đà hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của đảo quốc Singapore với món khai vị như:  Tôm Cereal dòn rụm thơm phức, nghêu Xiên Xiên hấp nồi đất. Các món ăn vặt thì có chân gà nấm Đông Cô hầm nối đất và để vỗ yên bao tử thì có cơm chiên Dương Châu, hủ tiếu xào,…
Với tiêu chí lịch sự, sạch sẽ và giá cả phải chăngXiên Xiên rất thích hợp để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè vào mỗi buổi tối. Trong không gian rộng rãi của Xiên Xiên, vừa nhâm nhi nồi lẩu nóng hổi hay thưởng thức các món nướng BBQ thơm phức vừa trò chuyện rôm rả thật thú vị biết bao nhiêu.
Còn chần chừ gì nữa mà không click Mua tại trang chủ hoặc gọi điện thoại đến Rẻ Mỗi Ngày để sở hữu voucher 125.000đ cho giá trị sử dụng 199.000đ giảm 37% chỉ có tại remoingay.com!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét